Thêm một vụ thành viên idol Kpop bị nghi gian lận

Kênh 14 - 17/05/2015, 10:25

Sau BTS, thủ lĩnh SECRET Jun Hyosung là đối tượng nghi vấn tiếp theo của Kpop fan.

Sau tin đồn gian lận của BTS, Kpop fan lại tiếp tục xôn xao vì vụ gian lận tượng tự của trưởng nhóm SECRET Hyosung.

Một Inspirit (fan của INFINITE) đã phát hiện ra vụ việc này. Theo fan này, ngay từ đầu thủ lĩnh INFINITE Sunggyu vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trên BXH lượng album bản cứng được tiêu thụ. Trong khi đó, Hyosung lẹt đẹt không chen chân vào nổi Top 15. Tuy nhiên, chỉ 12 phút ngắn ngủi sau đó, số lượng album bán ra của cô nàng đột ngột tăng thêm 8.000 bản.

Theo đó, danh sách Top 3 BXH cũng thay đổi hoàn toàn, với 2 phiên bản album “Fantasia” của Hyosung chiếm giữ 2 vị trí dẫn đầu, trong khi “27” của Sunggyu bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Inspirit này cho rằng không nguyên nhân nào có thể giải thích được việc một album đang từ dưới vị trí thứ 15 lại vọt lên vị trí quán quân và á quân chỉ sau chưa đến 30 phút.

 
Inspirit phát hiện ra vụ việc cho rằng chỉ có cách gian lận mới có thể giúp Hyosung mất chưa đến 30 phút để nhảy cóc lên 2 vị trí đầu bảng

Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước vụ việc:

- “Nguyên nhân khiến tôi phát điên vì mấy trò gian lận này là công ty quản lý dù có công nhận thì cũng chẳng có gì thay đổi, các fan dù đồng tình rằng thần tượng của họ đã gian lận thì mọi chuyện vẫn thế, fan của các thần tượng khác cứ ra sức ném đá nhưng tất cả vẫn dậm chân tại chỗ. Trong khi đó, nạn nhân thực sự chịu ảnh hưởng như Sunggyu thì xuất hiện trên Radio Star và bị hỏi rằng: “Solo album của cậu thất bại rồi đúng không?”. Sunggyu lúc đó chẳng có lựa chọn nào khác ngoài công nhận và chia sẻ: “Hi vọng mọi người sẽ đón nghe các ca khúc của tôi”.

- “Mọi người không hiểu cảm giác lúc vướng phải mấy vụ gian lận này sẽ như thế nào đâu. Tôi nghĩ BTS và Hyosung sẽ coi như không có chuyện gì và cứ trơ ra đấy mà quảng bá tiếp thôi”.

- “Cứ nghĩ đến chuyện thứ hạng bị đảo lộn vì mấy vụ gian lận kiểu này mà tôi lại thấy điên hết cả người”.

- “Không chỉ mình Sunggyu mà Hyunseung, Big Bang và BoA đều bị tụt hạng hết cả”.

- “Cầu cho B.A.P sẽ thắng kiện. TS Entertainment (công ty quản lý của SECRET và B.A.P) chết tiệt”.

- “Buồn cười chết mất. Bán được 8.000 bản album trong 12 phút á?”.

- “TS Entertainment đúng là cái công ty không có não. Họ nghĩ INFINITE và B2ST chẳng là cái gì nên họ có thể cứ thế gian lận kiểu đấy à? Đúng là phát điên vì tiền rồi. Mà rõ ràng là số tiền họ đang dùng thuộc về B.A.P chứ đâu”.

- “Tôi không nghĩ là Hyosung có nhiều fan bỏ tiền ra mua album cho cô ta đến vậy. Nếu chỉ là một solo album thôi mà có tận từng ấy fan mua thì không phải cô ta đã thuộc đẳng cấp của SNSD rồi hay sao? Fandom của EXO nổi tiếng vì khoản mua cả đống album thế này, nhưng EXO cũng chỉ bán được vài nghìn album suốt mấy ngày cuối tuần thôi. Thế mà Hyosung lại bán được 8.000 album trong 12 phút á? Ít nhất thì BTS còn đáng tin hơn vì các fan của họ đã đi khắp nơi thanh minh với bảo vệ họ. Nhưng liệu fandom của Hyosung có mạnh hơn được fandom của BTS không? Cái trò gian lận này là đồ chết tiệt”.

(Nguồn: Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất