10 dấu ấn đặc biệt của sao K-Pop tại Paris

24h - 18/11/2015, 09:34

Paris là nơi ghi dấu nhiều hình ảnh đáng nhớ của các ngôi sao K-Pop và cũng là nơi để nhiều tên tuổi các nhóm nhạc Hàn bay xa ở phương Tây.

 

KBS Music Bank

 - 1

Cái lạnh của tháng 2 đầu năm nay không đủ sức ngăn các fan K-Pop tại châu Âu đổ về Paris, nước Pháp vào năm 2012 để tham gia chương trình âm nhạc KBS Music Bank. Các nhóm nhạc 2PM, SNSD, BEAST, Sistar, T-ara, U-Kiss và 4Minute đã biểu diễn hết mình trước 10.000 người hâm mộ.

Sau buổi biểu diễn, nhóm nhạc T-ara đã lưu lại Paris để ghi lại những hình ảnh ngọt ngào của mình tại thành phố lãng mạn này.

 - 2

Các mỹ nhân K-Pop tạo dáng trong tiết trời lạnh của Paris, phía xa là tháp Eiffel

Psy và màn flashmob ở quảng trường Trocadero

Năm 2012, nam ca sỹ Psy nổi tiếng với ca khúc Gangnam Style đã thu hút 20.000 người hâm mộ đổ ra quảng trường Trocadero để cùng hòa theo điệu nhảy ngựa.

SM Town Live

 - 3

Các thành viên của SM Town trong show diễn năm 2011 tại Paris.

Các thành viên của công ty giải trí SM như nhóm nhạc TVXQ, SNSD, SHINee, F(x) và Super Junior từng có chương trình biểu diễn tại Paris trong tour diễn vòng quanh thế giới vào tháng 6.2011, trước thời điểm tổ chức Music Bank.

Vé của chương trình SM Town Live tại Paris được bán hết chỉ trong vòng 15 phút. Vì vậy, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi không kịp đặt vé. Họ đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc flash mob trước bảo tàng Louvre ở Pháp. Cuối cùng, các thành viên trong gia đình công ty giải trí SM Town đồng ý thực hiện lời yêu cầu của fan: tổ chức thêm một đêm diễn cống hiến cho fan.

Block B biểu diễn tại Bataclan

Không phải là một nhóm nhạc chuyên biểu diễn ở các sân vận động quốc tế nhưng Block B đã thành công khi tổ chức một liveshow rực rỡ ở Bataclan nước Pháp vào tháng 2 năm nay.

G-Dragon và Tae Yang tham gia Tuần lễ thời trang Paris

Hai thành viên nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng về phong cách ăn mặc cực chất đã để lại những dấu ấn khó quên trong chùm ảnh theo phong cách paparazzi ngoài đường phố Paris.

 - 4

 - 5

 - 6

Hai chàng trai nhóm Big Bang khoe phong cách cá tính tại Paris.

Bộ ảnh Xin chào nước Pháp của TVXQ

Với cuốn sách ảnh dễ thương mà các chàng trai nhóm TVXQ thực hiện trên đường phố Paris vào năm 2007, họ đã chiếm được trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

 - 7

 - 8

TVXQ thời còn 5 thành viên và bộ ảnh đáng nhớ tại Paris.

Super Show 4

Năm 2012, nhóm nhạc nam Super Junior đã tổ chức thành công Super Show 4 ở Paris. Các chàng trai K-Pop để lại nhiều ấn tượng khó quên cả trên sân khấu lẫn bộ ảnh thực hiện sau đó.

 - 9

 - 10

 - 11

Super Junior và những khoảnh khắc đời thường sau Super Show 4 tại Paris.

Teen Top biểu diễn ở Bataclan

 - 12

Nhóm nhạc nam K-Pop tổ chức concert vào năm 2014, thu hút hàng nghìn fan hâm mộ đến Bataclan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất