Ban nhạc Mỹ thoát chết trong vụ khủng bố Paris bỗng dưng nổi tiếng

Người đưa tin - 17/11/2015, 19:31

Từ một ban nhạc không mấy ai biết đến, Eagles Of Death Metal sau khi may mắn thoát chết trong vụ khủng bố Paris bỗng dưng lại trở thành cái tên tìm kiếm những ngày qua

Ban nhạc rock của Mỹ - Eagles Of Death Metal đã may mắn thoát chết khi biểu diễn ở nhà hát Bataclan trong vụ khủng bố Paris giữa tuần qua.

Đêm diễn tại Paris là điểm dừng chân đầu tiên của ban nhạc Eagles of Death Metal trong chuyến lưu diễn kéo dài 25 ngày vòng quanh châu Âu và bán đảo Scandinavia. Hiện tại nhóm nhạc vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về việc có tiếp tục tour diễn (sẽ kết thúc vào ngày 10/12 tới) hay không.

Eagles Of Death Metal được thành lập từ 1998, khác với cái tên của mình, ban nhạc này không theo dòng nhạc Death Metal mà mang hơi hướng Garage Rock và Blue Rock. Đây là những dòng nhạc rock mang hơi thở nhẹ nhàng của thập niên 60.

Với dòng nhạc khá kén người nghe của mình Eagles Of Death Metal không phải là một nhóm nhạc nổi tiếng ở Mỹ nhưng lại được biết đến nhiều ở châu Âu.

Không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, cũng như hướng tới một ý nghĩa nhân văn tươi đẹp, ban nhạc đã cover ca khúc Save a Prayer của Duran Duran như một lời cầu nguyện đến 129 nạn nhân đã ra đi trong buổi biểu diễn của mình ở Paris. Bên cạnh đó gửi đến thông điệp về một "tinh thần đoàn kết chống lại khủng bố và ủng hộ hòa bình".Sau khi sống sót thần kỳ trong ngày khủng bố đẫm máu ở Paris ban nhạc này bỗng dưng nổi tiếng trên toàn cầu khi là cái tên hot được tìm kiếm hàng triệu lần trên Google những ngày gần đây.

Ngay sau khi ra mắt ca khúc đã nhảy lên vị trí số 1 bảng xếp hạng của Amazon cũng như đứng thứ 37 trên bảng xếp hạng Itunes của Anh.

Dù không phải là fan hâm mộ nhưng rất nhiều người trên thế giới đang cùng làm một chiến dịch bình chọn cho ca khúc lên top 1 của tất cả các bảng xếp hạng như một sự chung tay phản đối lại chủ nghĩa khủng bố đang reo rắc đau thương trên toàn thế giới.

K.L

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất