Hot girl Tú Linh giải thích việc đăng ảnh cười để tưởng nhớ Paris

Ione - 17/11/2015, 08:10

Với Tú Linh, Paris là nơi lưu giữ một phần tuổi trẻ nên khi hay biết tin dữ cô nàng đã rất đau lòng và không nguôi nhớ về thành phố xinh đẹp. 

Tú Linh (sinh năm 1991) từng có khoảng thời gian dài dài du học tại Pháp. Cô bạn sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng và còn được gọi với danh "hot girl MU" bởi tình yêu dành cho đội bóng yêu thích.

Sự kiện khủng bố tối thứ sáu ngày13/11 tại Paris làm hơn 150 người dân thiệt mạng khiến Tú Linh bàng hoàng. "Cảm giác đầu tiên khi đọc thông tin là nghẹt thở. Tự nhiên nước mắt tuôn ra nghẹn ngào. Mình đọc những con số về thương vong, nhìn những hình ảnh thành phố đang trong cơn khủng hoảng, người chết và bị thương la liệt, tháp Eiffel tắt đèn mà đau. Mình không thể tưởng tượng được cuộc khủng bố lại dã man đến vậy", Tú Linh thốt lên.

hot-girl-tu-linh-giai-thich-viec-dang-anh-cuoi-de-tuong-nho-paris

Bức ảnh Tú Linh đăng trên Facebook ngay sau khi nghe tin về vụ đánh bom Paris. Đây là khoảnh khắc của cô bạn ngày cuối ở Paris.

Sau khi nghe tin Tú Linh có đăng một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngày cuối cùng cô nàng ở Paris (ảnh trên). Có vài người bình luận cho rằng đó không phải là một bức ảnh để tưởng nhớ, “làm ơn đừng đăng một tấm ảnh bạn đang cười” nhưng với Tú Linh đó không phải là một bức ảnh vui.

"Đối với mình, đó không phải một bức ảnh thể hiện niềm vui quá đỗi, mà nó cho mình cảm giác bình yên. Một cô gái nhỏ đang cười, và đằng sau là cả một chuyện tình. Mà nói thật lòng, thời gian ở Pháp với mình đúng là những ngày tháng bình yên nhất cuộc đời. Khi mình trở về Việt Nam cách đây 9 tháng, mình không nghĩ đó là một chuyến trở về hẳn, mà chỉ là chuyến về thăm nhà rồi sau đó sẽ quay lại. Paris với mình như một niềm nhớ chưa bao giờ dứt", Tú Linh trải lòng.

Tú Linh thẳng thắn nêu quan điểm: nếu không thể hiểu cảm xúc của người khác thì làm ơn đừng chỉ trích. Buồn không có nghĩa là phải khóc, vui không có nghĩa là phải cười.

hot-girl-tu-linh-giai-thich-viec-dang-anh-cuoi-de-tuong-nho-paris-1

Tú Linh từng thời gian du học tại Paris.

Cảm giác đứng ở đất nước khác nhưng lòng cứ hướng về thành phố xinh đẹp từng gắn bó nhiều năm khiến Linh cảm thấy rối bời. "Mình đang ở một đất nước xa lạ khác (Tú Linh hiện ở nước ngoài - PV), phải cười và nói về nơi ấy, trong khi nơi chốn mà mình luôn đau đáu nghĩ về thì đang khủng hoảng đau thương. Đó không chỉ là cảm giác thương xót, mà nó giống như bạn đang ở một nơi xa, nghe tin quê hương mình bị đánh bon tàn sát vậy...", Tú Linh nghẹn ngào. 

Khi hay biết về tin dữ, Linh đã cố gắng liên hệ với các bạn và người thân ở Paris hoặc thông qua nút xác nhận an toàn của Facebook để biết mọi người đều bình an. 

Với Tú Linh, Paris là nơi lưu giữ một phần tuổi trẻ, là chuyến du lịch xa đầu tiên trong đời. Linh tâm sự: "Mình đã đi một vài thành phố khác ở Pháp nhưng thích nhất có lẽ vẫn là Paris - thành phố ồn ào sôi nổi nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng. Cho dù thành phố còn nhiều bất ổn về an ninh do số lượng người nhập cư quá lớn, nhưng đó là thành phố nơi mình đã sống nên mình dành cho nó rất nhiều tình cảm". 

Trong những địa điểm bị đánh bom, có nhiều nơi Tú Linh đã đi qua nhiều lần trong những ngày còn ở Paris như SVĐ Stade de France, quảng trường Republique, khu Bastille, đại lộ Voltaire...

Hiện Tú Linh chỉ mong nước Pháp và người dân Paris có thể sớm vượt qua "ngày thứ sáu đen tối" vừa qua. "Cầu nguyện cho Pháp và ở khắp nơi trên thế giới không còn phải chứng kiến cảnh tang tóc này thêm một lần nào nữa”, Linh nói. 

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất