10 cô đào, tài tử sớm xập xệ nhan sắc

Go News - 18/10/2015, 16:19

Nhiều sao Hollywood sa sút phong độ nhanh chóng dù trước đây họ từng rất quyến rũ.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac

Sean Penn một thời là hot boy màn ảnh với vẻ ngoài rất lãng tử. Tuy nhiên nam diễn viên sớm lộ nhiều vết nhăn khiến anh trông già đi nhanh chóng. Trong khi đó, những tài tử cùng thời với Sean như Tom Cruise, George Clooney vẫn rất phong độ.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-1

Ngôi sao "Star War" Mark Hamill ngày ấy và bây giờ, ở tuổi 64.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-2

Ngôi sao quyến rũ của "Batman" hay "Top Gun" một thời giờ không thể nhận ra ở tuổi 55.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-3

Mel Gibson trước đây cũng là một trong những tài tử đẹp trai nhất Hollywood. Tuy nhiên năm tháng đã in hằn những vết nhăn trên gương mặt ngôi sao "Mad Max". Mel hiện sắp bước sang tuổi 60.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-4

Meg Ryan - cô đào từng "đốn tim" khán giả thập niên 1990 với nụ cười ngọt ngào, đôi mắt lúng liếng và mái tóc ngắn vàng rực. Người đẹp "Không ngủ ở Seattle" đã già đi nhanh chóng, dù mới 53 tuổi.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-5

Nữ diễn viên Melanie Griffith đã cố gắng níu giữ nhan sắc bằng cách bơm botox và phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên điều đó càng khiến cô già đi nhanh chóng. Mẹ của ngôi sao "50 sắc thái" Dokota Johnson hiện ở tuổi 58.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-6

Matthew Perry - nam diễn viên phim truyền hình nổi tiếng "Friends" trải qua nhiều năm đấu tranh với chứng nghiện rượu và ma túy. Matthew trở lại khỏe mạnh nhưng phát tướng và trông già hơn tuổi 46.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-7

Chồng cũ Britney Spears - vũ công kiêm diễn viên Kevin Federline thất bại trong việc giảm cân. 10 năm sau khi ly hôn Britney, Kevin giờ là người đàn ông mập ú.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-8

Pierce Brosnan - chàng James Bond quyến rũ trên màn ảnh từ năm 1995 đến 2002 giờ cũng phát tướng và già đi trông thấy dù chỉ hơn 10 năm trôi qua.

10-co-dao-tai-tu-som-xap-xe-nhan-sac-9

Nhan sắc của Lindsay Lohan tụt dốc không phanh trong 10 năm qua. Những năm tháng ăn chơi thác loạn cùng việc bơm botox đã khiến gương mặt và thân hình cô đào 30 tuổi xập xệ như phụ nữ tuổi trung niên.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất