Zico (Block B) gặp tai nạn khiến fan lo lắng

Yan - 11/07/2015, 15:11

Thông tin này khiến các fan của Block B vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Thông tin này khiến các fan của vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Vào ngày 8/7 vừa qua, sau khi tham dự bữa tiệc sinh nhật của thành viên Park Kyung, Zico đã gặp phải tai nạn khi đang trên đường về nhà cùng quản lý của mình. Theo báo cáo của cảnh sát Gangnam, người quản lý đã lái xe trong tình trạng say rượu nên đã không làm chủ được tay lái, đâm vào một chiếc xe khác sau khi vượt đèn đỏ.

Thông tin còn cho biết, bữa tiệc sinh nhật của Park Kyung được tổ chức ở Gangnam và có nhiều thần tượng tham gia như các thành viên của Block B, Mino (Winner), C.A.P (Teen Top), Nicole, Henry, Yewon và một số nghệ sĩ khác. Đại diện cảnh sát Gangnam giải thích: "Zico không ngồi ở hàng ghế trên mà ngồi ở phía sau. Người quản lý đã vi phạm giao thông vì vượt đèn nên đã gây ra tai nạn. Sau khi điều tra thì phát hiện người quản lý lái xe trong tình trạng say rượu".

Sau khi tin tức được chia sẻ, đại diện công ty quản lý Seven Seasons cho biết: "Chúng tôi đã hỏi thăm Zico và cả quản lý, được biết hai người đều có uống rượu nên mới gây ra sự cố đáng tiếc này. Người quản lý đã vô cùng hối hận với việc say rượu lái xe. Và chúng tôi cũng đã biết được Zico không có bất kỳ vết thương nào. Anh đã quay trở lại với hoạt động giải trí vào ngày hôm qua 10/7".

Hiện tại, Zico đang tham gia chương trình Show me the Money 4.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất