YoonA lột xác vàng hoe để chuẩn bị cho màn trở lại của SNSD

Kênh 14 - 08/06/2015, 15:17

Nhiều fan tỏ ra khá thích thú với tạo hình mới của YoonA.

Ngày 7/6 vừa qua, hình ảnh thành viên SNSD YoonA xuất hiện tại một đám cưới với mái tóc vàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan. Bên cạnh YoonA, Taeyeon và Sooyoung cũng vừa lột xác về kiểu tóc. Các fan SNSD tin rằng ba nàng "rủ nhau" thay đổi kiểu tóc là để chuẩn bị cho màn trở lại vào giữa hè năm nay của nhóm.

Được biết, đám cưới với sự tham dự của YoonA cùng các thành viên SNSD khác như Sooyoung, Seohyun và Tiffany là của một nhân viên SM. Em út Seohyun còn tham gia hát tặng cặp đôi cô dâu – chú rể.

Fan tỏ ra thích thú trước kiểu tóc mới của YoonA cùng sự trở lại của SNSD

Đông đảo fan tỏ ra ngưỡng mộ sắc đẹp của YoonA, cũng như hào hứng trước kế hoạch trở lại của SNSD:

- “Nữ thần YoonA tóc vàngㅠㅠ”.

- “YoonA tóc vàng, xinh phát điên lên được”.

- “Rất ít người có thể hợp được với màu tóc đấy. Cô ấy trông thật là xinh”.

- “Làm gì có phong cách gì YoonA theo mà lại không đẹp cơ chứ”.

- “Nghe đồn lần này SNSD sẽ theo concept gì đó kiểu Thủy Thủ Mặt Trăng. Tò mò chết đi được. Nghe có vẻ độc đáo”.

- “Tôi nghe nói ở ngoài YoonA để tóc vàng xinh kinh khủng… Chỉ cần nhìn mấy cái ảnh mờ tịt chất lượng thấp kia cũng đã biết thừa rồi ấy chứ”.

- “Ôi, tóc vàng… Seung Gi chắc phải thích lắm”.

- “Aww, tôi không nghĩ là họ sẽ muốn thông tin về kiểu tóc của cô ấy bị phát tán trên internet, vậy nên fan buộc phải dỡ ảnh xuống. Nhưng mà chắc là giới truyền thông kiểu gì cũng biết hết rồi”.

- “Tôi chỉ là một fan từng thích SNSD thôi. Nhưng thật nực cười khi người ta cứ liên tục nói rằng SNSD không còn nổi tiếng nữa. Dĩ nhiên là họ không còn được yêu thích như hồi trước, nhưng liệu có mấy girlgroup sở hữu fandom lớn như họ ở Hàn Quốc? Chẳng ai có thể thật sự bắt kịp SNSD cả. Liệu có girlgroup nào từng tổ chức nổi concert ở Sân vận động Olympic Park chưa?”.

- “Mong là SNSD sẽ thôi chạy theo mấy concept “hổ báo hung hăng” và trở lại với những ca khúc giống như hồi họ mới ra mắt ấy”.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất