Yoona lập kỉ lục được 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Instagram

Yan - 03/10/2015, 09:41

Thành viên SNSD chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, không hổ danh “nữ thần Kpop”.

 

Từ những ngày mới ra mắt cùng SNSD, Yoona đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ và đảm nhận vị trí trung tâm hình ảnh của nhóm. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 25 nhưng cô nàng không bao giờ vắng bóng trong các bảng xếp hạng nhan sắc bên cạnh những tân binh.

Là thành viên đình đám nhất SNSD, nghiễm nhiên Yoona trở thành mục tiêu tấn công của các anti-fan. Cùng với bản tính nhạy cảm và e ngại những lời chỉ trích tiêu cực, cô nàng hoàn toàn tách rời mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng giao lưu với fan thông qua website chính thức của công ty chủ quản SM.

Mới đây, nhân dịp lễ Chuseok, Yoona đã tặng fan món quà là mở tài khoản Instagram. Dù đoán trước sẽ nhận nhiều “gạch đá” từ anti-fan nhưng để gần gũi và giao lưu với người hâm mộ, nữ thần tượng vẫn quyết tâm gia nhập mạng xã hội. Không hổ danh là “nữ thần Kpop”, chỉ sau 5 ngày lập Instagram, Yoona đã thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi. Đồng thời, cô nàng cũng lập kỉ lục thần tượng nữ Kpop cán mốc 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất.

Đứng sau Yoona về kỉ lục này, đều là những cái tên quen thuộc:


Krystal (f(x)) từ lâu đã gây ấn tượng và được yêu thích nhờ vẻ ngoài “sang chảnh” cùng khí chất không phải ai cũng có. Cô nàng chỉ mất 53 ngày để “mê hoặc” được 1 triệu người theo dõi trên Instagram.


Trước khi rời SNSD, Jessica cũng là một trong những thành viên hút fan nhất nhóm. Hiện nay, dù danh tiếng có phần thuyên giảm nhưng sức hút của cô vẫn vô cùng mạnh mẽ. Bằng chứng là Jessica đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng (58 ngày).


Dù gia nhập chậm hơn so với các thành viên cùng nhóm nhưng sức hút cùng với tinh thần chăm chỉ cập nhật hình ảnh, Tiffany (SNSD) cũng chỉ mất 65 ngày để Instagram vượt ngưỡng 1 triệu người theo dõi.


Là thành viên đầu tiên tham gia thế giới Instagram nhưng vì thời điểm ấy mạng xã hội này chưa phát triển nên Taeyeon phải đợi đến 134 ngày để tài khoản cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, hiện nay với 4,9 triệu người “truy đuổi”, trưởng nhóm SNSD đang nắm giữ kỉ lục thần tượng nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram châu Á. Điều này chứng tỏ sức hút “không phải dạng vừa” của Taeyeon.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất