Yoon Eun Hye bị cho là mắc bệnh sao khi phản pháo tin đạo nhái

Ione - 07/09/2015, 10:42

Nữ diễn viên phát biểu rằng mình không copy và nhà thiết kế đang dùng tên tuổi của cô để quảng cáo.

Yoon Eun Hye đang vướng scandal đạo nhái trang phục khi tham gia vào chương trình ở Trung Quốc. Một nhà thiết kể ở Hàn khẳng định nữ diễn viên đã sử dụng sản phẩm của mình nhưng lại nhận là tự thiết kế. Trước các ồn ào, Eun Hye khẳng định mình không đạo nhái mà 2 bộ trang phục này chỉ tình cờ giống nhau mà thôi.

yoon-eun-hye-e1441460628347-4263-1441594

Yoon Eun Hye khẳng định mình không đạo nhái, chỉ là do 2 trang phục tình cờ giống nhau.

Yoon Eun Hye lên tiếng phản pháo lời cáo buộc từ nhà thiết kế Yoon Choon Ho: "Tôi không có lý do gì để đạo nhái Yoon Chun Ho, hai mẫu thiết kế chỉ tương tự mà thôi. Tranh cãi là việc không may, nhưng đừng lợi dụng tôi để quảng bá bộ sưu tập của anh".

Untitled-1-copy-3422-144151126-6003-2707

Nữ diễn viên cho rằng nhà thiết kế đang lợi dụng tên tuổi mình để quảng cáo.

Những lời phát biểu của nữ diễn viên đã gây xôn xao, netizen Hàn cho rằng cô quá tự cao, tự coi mình là ngôi sao và coi thường công sức làm việc của người khác. Các độc giả của OSEN Nate bình luận: "Cô ấy đạp nhà thiết kế khác xuống để biện hộ cho bản thân, dù không liên quan nhưng tôi đang tức giận đây", "Ai cũng nhìn ra là 2 thiết kế y chang nhau, Yoon Eun Hye chẳng phải là ngôi sao hàng đầu, ai cần chị quảng cáo chứ", "Cô ta tự cho mình là Jun Ji Hyun chắc", "Cô ta tự cho mình đứng trên các nhà thiết kế khác vậy, trang phục đó giống y chang nhau".


Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất