YG xác nhận thời điểm iKON lên sàn: Không ai thèm tin

Kênh 14 - 18/06/2015, 13:35

Sau quá nhiều lần “ăn quả lừa”, lần này fan quyết định không tin tưởng YG.

Ngày 17/6 vừa qua, theo nguồn tin từ một đại diện trong ngành âm nhạc và từ đại diện của YG, iKON sẽ chính thức lên sàn sau khi Big Bang khép lại chiến dịch quảng bá “MADE” vào tháng 9. Tuy nhiên, sau quá nhiều lần tin tưởng và rồi thất vọng vì YG, lần này, fan tỏ ra không thực sự tin vào thông tin này.

Một đại diện cho biết: “iKON đã thực hiện hơn 50 ca khúc để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt. Nhóm sẽ chính thức bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc bằng một sản phẩm xuất xưởng vào cuối tháng 8”. Còn đại diện của YG xác nhận: “iKON sẽ lên sàn vào khoảng cuối tháng 8. Thời điểm cụ thể có thể thay đổi, nhưng dù sao thì thời điểm diễn ra chiến dịch ra mắt của họ cũng sẽ không muộn hơn nửa cuối năm nay”.

Đông đảo cư dân mạng tuyên bố sẽ chỉ tin vào thông tin iKON chính thức lên sàn sau khi teaser “Who is Next” được tung ra

Fan tỏ ra nghi ngờ thông tin này:

- “Không làm cách nào mà tin nổi YG. Chẳng bao giờ biết được khi nào thì iKON sẽ thực sự xuất hiện trước công chúng. Thế còn girlgroup mới của YG thì sao? Đã 3 năm rồi đấy”.

- “Tôi không tin, họ vẫn chưa tung teaser “Who is Next” mà”.

- “Lee Hi, làm ơn…”.

- “Tôi đã chờ đợi quá lâu rồi… iKON tuyệt đỉnh! Big Bang tuyệt đỉnh!”.

- “Có vẻ như cuối cùng thì họ cũng được ra mắt rồi… Tôi đã từng nghĩ là Yang Hyun Suk sẽ mãi giữ iKON làm của riêng…”.

- “Chừng nào còn chưa có teaser thì tôi vẫn chưa tin đâu”.

- “Mọi tuyên bố từ chuyên gia nói dối YG đều đáng nghi cả”.

- “Cuối tháng 8… Giờ thì tôi có thể chuyển sang hóng họ sẽ ra mắt như thế nào thay vì khi nào thì họ sẽ lên sàn rồi. Cố lên!”.

- “Tôi vẫn tự hỏi lý do vì sao họ lại cần mấy chương trình tuyển chọn sống còn, đằng nào thì cả team A và team B đều được ra mắt cả mà. Khi WINNER mới xuất hiện, YG nói như thể hoặc iKON sẽ hoàn toàn không được lên sàn, hoặc sẽ lên sàn siêu siêu muộn. Đây có phải chỉ là chiêu trò marketing không vậy?”.

(Nguồn: Soompi, Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất