Vì sao WINNER và iKON mãi vẫn chưa được lên sàn?

Kênh 14 - 10/06/2015, 08:05

"Bố Yang" vừa chính thức đưa ra lời giải thích cho các fan về sự biệt tăm của WINNER và iKON.

Mới đây, Yang Hyun Suk đã giải thích lý do cho việc chiến dịch tái xuất của WINNER và màn ra mắt của iKON càng lúc càng chẳng thấy “tăm hơi” đâu. Theo “bố Yang”, cả hai nhóm nhạc đều chưa sáng tác được những sản phẩm thật hoàn hảo. Thậm chí, “ông trùm YG” còn từng từ chối tới 50 ca khúc do WINNER và iKON chuẩn bị.

“Bố Yang” sẽ cho WINNER và iKON lên sàn ngay khi cả hai nhóm đã sẵn sàng

Yang Hyun Suk chia sẻ: “Đây không phải chuyện tùy thuộc vào cá nhân tôi. Nếu họ sản xuất được những tác phẩm mà ai nghe cũng thấy thích, dĩ nhiên tôi sẽ để họ xuất quân ngay lập tức. Nhưng vào thời điểm hiện tại, chưa có ca khúc nào khiến cả tôi lẫn họ đều vừa lòng cả.

Hãy nhớ lại khi Big Bang mới lên sàn. G-Dragon từng chia sẻ trên truyền hình rằng thời thực tập sinh, cậu ấy viết nhạc như làm bài tập về nhà. Muốn xuất hiện và hát trước công chúng, ca sĩ cần phải sẵn sàng. Sự nghiệp ca hát của ca sĩ sẽ bị rút ngắn nếu họ chỉ tập trung xuất xưởng những ca khúc nửa vời. Đây cũng chính là lý do vì sao mà Big Bang cũng phải trải qua nhiều đau đớn mỗi khi phát hành album mới.

Cả WINNER và iKON đều đang rất nỗ lực. Chỉ trong vòng vài tháng vừa rồi thôi, họ đã cho tôi xem trên 50 ca khúc khác nhau. Nhưng tôi từ chối hết. Họ vẫn còn thiếu 2% nào đó. Chính bản thân họ cũng biết điều này. Họ sẽ trải qua quá trình này và trở nên trưởng thành hơn. Tôi thấy rất tiếc cho các fan đang chờ đợi họ. Nhưng tôi có thể tự tin nói rằng họ cách đỉnh cao không còn xa nữa. Khi WINNER tái xuất và iKON ra mắt, các bạn sẽ thấy rằng sự chờ đợi của mình là xứng đáng, nhất là với mồ hôi công sức mà cả hai nhóm đã dành ra”.

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất