Yêu Phương Oanh, Shark Bình bị soi copy - paste khi "gồng mình" đáp trả anti fan

03/04/2023, 02:05

Để chứng tỏ tình cảm với Phương Oanh, Shark Bình không ngại đáp trả khi bị anti fan mỉa mai, đá đểu.

Tháng 8/2022, dư luận dậy sóng khi chia sẻ loạt ảnh hẹn hò của Phương Oanh và Shark Bình, bất chấp Chủ tịch Tập đoàn Nexttech đã có vợ con đề huề. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của Phương Oanh và nam doanh nhân thu hút sự quan tâm, chú ý lớn từ dư luận. Trong thời điểm hiện tại, Shark Bình đang hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ.

Yêu Phương Oanh, Shark Bình bị soi copy - paste khi gồng mình đáp trả anti fan

Anh cũng không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái bằng những bình luận trên mạng xã hội. Đứng trước những bình luận trái chiều, nam doanh nhân không ngại xù lông, "gồng mình" đáp trả, mắng mỏ anti fan không tiếc lời.

Gần đây, dân tình bật cười khi phát hiện Shark Bình cũng copy paste bình luận của mình để đáp trả các anti fan khác nhau. Có vẻ, nam doanh nhân này cũng rất vất vả khi phải đối đáp với những ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm của mình với nữ chính phim "Hương vị tình thân".

Dưới một chia sẻ của Phương Oanh, một anti fan đã vào mỉa mai cô nàng. Shark Bình đã không ngần ngại đáp trả, phản pháo và còn mắng người này là "chuột nhắt".

Vị doanh nhân này bức xúc: “Comment “chửi đổng ” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi vs Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng…”.

Ra mặt giúp bạn gái “hạ hỏa” chưa đủ, Shark Bình còn chủ động “copy paste” bình luận này để hồi âm nhiều bình luận mỉa mai, đá đểu Phương Oanh khác. Nhiều người đã phì cười trước động thái này của "vị cá mập".

Yêu Phương Oanh, Shark Bình bị soi copy - paste khi gồng mình đáp trả anti fan

Yêu Phương Oanh, Shark Bình bị soi copy - paste khi gồng mình đáp trả anti fan

Quá mệt vì phải đối đáp với anti fan, Shark Bình đành copy - paste cho nhàn?

 

Đây không phải lần đầu "vị cá mập" lên tiếng bênh vực bạn gái. Như cách đây vài ngày, Phương Oanh đã đăng tải kỉ niệm hai năm trước của bản thân. Nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc khi xem lại hình ảnh cũ: “Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!”.

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại hình ảnh một bài viết và đưa ra quan điểm chứng minh Phương Oanh là “tiểu tam”, chen chân vào gia đình người khác.

Trước bình luận này, Shark Bình đã nhanh chóng đáp trả: “Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé”.

https://emdep.vn/showbiz-viet/yeu-phuong-oanh-shark-binh-bi-soi-copy-paste-khi-gong-minh-dap-tra-anti-fan-20230402102814324.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất