"Xuýt xoa" với hình ảnh cực nam tính của Jaejoong trong quân ngũ

Yan - 21/05/2015, 19:45

Bên cạnh đó, thành tích của anh chàng trong quân ngũ khiến fan không khỏi tự hào và ngưỡng mộ.

 

 

Mới đây, nguồn thông tin cho biết Jaejoong vừa giành được hạng nhất trong đợt tập huấn quân sự cơ bản trước khi trở thành một người lính thực thụ. Mặc dù đã nhập ngũ vào ngày 31/3 vừa qua, nhưng những thông tin về Jaejoong vẫn được các fan quan tâm và cập nhật từng chút một. Cách đây không lâu, một số hình ảnh của Jaejoong trong quân ngũ được chia sẻ khiến fan vui mừng vì anh ngày càng nam tính và khỏe mạnh với tư cách là một người lính.

 


Thành tích của Jaejoong khiến các fan tự hào

 

Vào ngày 20/5 vừa qua, anh rể của Jaejoong đã chia sẻ hình ảnh em trai trong buổi nhận thưởng của khóa huấn luyện căn bản và bày tỏ sự tự hào, anh viết: "Cậu ấy đã trưởng thành và nam tính chỉ trong một tháng. Trông cậu ấy tuyệt vời hơn sau khi nhập ngũ. Cuối cùng cũng đã hoàn thành xong 5 tháng huấn luyện. Giờ thì bắt đầu những nghĩa vụ cao cả rồi". 

 

Sau khi nhập ngũ, Jaejoong nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng đội cũng như sự ủng hộ của gia đình và các fan. Anh đã viết thư gửi cho chị gái và chia sẻ tình hình trong quân đội của mình. Dự kiến, Jaejoong sẽ xuất ngũ vào ngày 30/12/2016.

 

Một số hình ảnh của Jaejoong trong quân ngũ.

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất