Xúc động hình ảnh Thủy Tiên sốt cao vẫn đạp xe đến gặp fan

Afamily - 22/10/2015, 20:03

Hình ảnh Thủy Tiên giản dị với quần hoa, dép lê, đạp xe đi gặp người hâm mộ dù đang sốt cao khiến dư luận cảm động.

Trau chuốt trang điểm kĩ lưỡng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, ít ai biết Thủy Tiên đời thường rất gần gũi, đáng yêu. Mới đây, cô lại gây xôn xao khi đến gặp fan trong bộ dạng khá luộm thuộm, đạp xe lọc cọc dù đang bị sốt cao. 
 

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên - Công Vinh rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Theo lời kể của một bạn trẻ, Thủy Tiên bị cảm sau khi kết thúc đêm diễn vào lúc 11 giờ 30, cô đã gọi điện thoại cho trưởng fanclub với giọng run run: "Chị dầm mưa nên giờ chị sốt rồi, chị ngủ chút rồi lát chị gọi em nha, em nhắn các bạn đừng buồn chị nha". Tưởng chừng Thủy Tiên sẽ thất hẹn, nào ngờ gần 2 giờ sáng, cô lại đến quán cà phê bằng xe đạp, người nồng mùi thuốc xông. Bà xã Công Vinh đã nói: "Em ngồi xa chị ra, chứ chị mới xông xong, hôi lắm!". 
 

Thủy Tiên

 
Một bạn trẻ chia sẻ về buổi gặp gỡ với Thủy Tiên 
 
Thủy Tiên
Người hâm mộ của nữ ca sĩ đã viết: "Trong ảnh là ca sĩ Thủy Tiên đang bị sốt nhưng vẫn mộc mạc giản dị đáng yêu chân thành thiết tha nồng ấm đạp xe đạp ra hẹn hò với fans...".
 
Thủy Tiên
Thủy Tiên mặc quần hoa, đi dép lê đến quán cà phê trò chuyện với người hâm mộ
 
Hình ảnh mộc mạc, đáng yêu trên trái ngược với một Thủy Tiên "bốc lửa" trên sân khấu. Có lẽ vì thế mà người hâm mộ luôn dành cho cô sự tôn trọng, yêu mến nhất định dù nữ ca sĩ không ít lần vướng vào nhiều vụ ồn ào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất