Xuất hiện "Sơn Tùng M-TP nhí" khiến Trấn Thành phấn khích

Zing - 09/01/2017, 09:22

Cậu bé 6 tuổi thể hiện khả năng hát nhép bản hit "Không phải dạng vừa đâu" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tối 8/1, tập 2 của chương trình Biệt tài tí hon mang đến phần biểu diễn của 5 thí sinh nhí. Trước khi ra sân khấu, một đoạn clip ngắn về mỗi bé sẽ được phát sóng, từ đó ban bình luận với 2 trụ cột chính là diễn viên hài Thu Trang và MC Trấn Thành cùng 2 khách mời (Cẩm Ly và Huy Trần) đưa ra dự đoán về khả năng của các bé.

Tuy nhiên, ban bình luận không chấm điểm mà 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào vòng bán kết. Đội nào có thí sinh được chọn đi tiếp cũng sẽ là đội chiến thắng.

Trong tập này, “Sơn Tùng M-TP nhí” Lê Đăng Bách giành quyền đi tiếp nhờ nhận được nhiều bình chọn nhất.

Trong video giới thiệu, cậu nhóc 6 tuổi xuất hiện trong trang phục rất phong cách và cá tính, nhí nhảy theo một bài hát khiến ban bình luận và khán giả đứng ngồi không yên.

MC Ngô Kiến Huy gợi ý về tài năng của cậu bé là sáng tác nhạc, hát nhép, thiết kế thời trang, nhảy múa và chơi DJ.

Xuat hien 'Son Tung M-TP nhi' khien Tran Thanh phan khich hinh anh 1

Trấn Thành dự đoán Đăng Bách không có khả năng nhảy múa. Ảnh: ĐQ.

Trấn Thành cho biết xét về “khẩu hình học”, anh nhận thấy Đăng Bách “không phải dạng vừa đâu”. Do đó, ông xã Hari Won nghi ngờ thí sinh nhí có tài sáng tác nhạc và khả năng không biết nhảy múa.

Trái ngược với Trấn Thành, với kinh nghiệm của một vũ sư, John Huy Trần lại cho rằng thí sinh thể hiện động tác rất chất nên khả năng có thể nhảy múa. Cẩm Ly cũng đồng quan điểm với John Huy Trần. Bên cạnh đó, chị còn nhận xét thí sinh nhí này còn có thể chơi DJ.

Dù khẳng định chắc nịch rằng khả năng của thí sinh này còn hơn cả nhảy múa nhưng cuối cùng Trấn Thành vẫn quyết định chọn tài năng này cho lựa chọn nhảy múa của đội mình. Đội Thu Trang – John Huy Trần có cùng quyết định với đội bạn.

Xuat hien 'Son Tung M-TP nhi' khien Tran Thanh phan khich hinh anh 2

Khi ra sân khấu, cậu bé trổ tài hát nhép ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: ĐQ.

Tuy nhiên, lựa chọn của cả 2 đội đều sai khi thí sinh xuất hiện và thể hiện khả năng hát nhép bản hit Không phải dạng vừa đâu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cậu bé còn khiến khán giả ngạc nhiên với phong cách ăn mặc chất với áo khoác da đỏ cùng đôi mắt kính.

Phần hát nhép cùng thần thái biểu diễn tự tin như người lớn của Đăng Bách đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Bên cạnh đó, “hot boy nhí” còn khoe khả năng beat box khiến nghệ sĩ hai đội phải đứng dậy hò reo cổ vũ.

Sau khi thể hiện xong phần thi, Đăng Bách còn khoe giọng hát thật qua một đoạn ca khúc nhạc Hàn của nhóm nhạc Big Bang. Thấy thí sinh hát tiếng Hàn, Trấn Thành đã lên tận sân khấu và hỏi: “Con có biết cô Hari Won không?”, thí sinh trả lời có và còn biết đó chính là người yêu của anh.

Với phán đoán sai, hai đội chơi phải chịu “hình phạt” được đưa ra từ thí sinh. Đội Trấn Thành – Cẩm Ly phải nhảy lò cò 10 lần trên sân khấu, đội John Huy Trần và Thu Trang được thí sinh “ưu ái” không bị phạt.

Xuat hien 'Son Tung M-TP nhi' khien Tran Thanh phan khich hinh anh 3

Thu Trang và John Huy Trần ăn mừng chiến thắng khi chinh phục được "Sơn Tùng nhí". Ảnh: ĐQ.

Để thuyết phục Đăng Bách về đội mình, hai đội chơi dùng mọi cách có thể. Kết quả, cậu bé chọn về đội Thu Trang – John Trần vì mặc đồ cùng tông màu đỏ.

Ngoài ra, tập 2 còn có các phần thi của bé 5 tuổi Tùng Lâm trình diễn catwalk chuyên nghiệp, cặp đôi dancesport nhí Trung Hiếu –Quỳnh Như, Vũ Thái An thể hiện khả năng ca hát, cậu bé 5 tuổi Huy Dương khoe tài năng nhảy Hip hop.

Tập 3 Biệt tài tí hon lên sóng vào lúc 20h ngày 15/1 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất