Cứ 3 người thích, 1 người dislike MV Lạc trôi của Sơn Tùng

Ione - 06/01/2017, 14:36

MV mới của Sơn Tùng M-TP đang sở hữu hơn 110 nghìn lượt dislike, trở thành sản phẩm có lượt "không thích" lớn thứ hai trong tổng số các MV từng ra mắt của nam ca sĩ.

Sau 5 ngày ra mắt, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều. Lượt xem MV trên YouTube tăng lên từng ngày và đang sở hữu gần 19 triệu lượt xem. Đây được xem là một trong những thành công lớn của giọng ca Thái Bình đầu năm 2017.

Đi kèm với lượt xem "khủng" thì con số dislike (không thích) MV này cũng không phải nhỏ. Hiện MV có gần 110.000 người nhấn nút dislike, 359.000 lượt bấm nút like. Mặc dù sản phẩm không gây ồn ào hay tranh cãi kịch liệt như sản phẩm trước đó - Chúng ta không thuộc về nhau nhưng với con số dislike này thì nó đang được liệt kê vào top. Đây là MV đứng vị trí thứ 2 về lượng dislike trong số các MV Sơn Tùng M-TP từng sản xuất. Con số kỷ lục hiện tại vẫn thuộc về Chúng ta không thuộc về nhau với hơn 273.000 người bấm nút "không thích".

cu-3-nguoi-thich-1-nguoi-dislike-mv-lac-troi-cua-son-tung

Lượng dislike MV 'Lạc trôi'...

...không hề kém cạnh gì so với Chúng ta không thuộc về nhau.

...không hề kém cạnh gì so với 'Chúng ta không thuộc về nhau'.

Theo một thống kê cuối năm vừa qua, con số dislike của MV Chúng ta không thuộc về nhau đứng thứ 11/50 MV toàn thế giới. Với "cục diện" mà Lạc trôi đang nắm thì khả năng MV sẽ có "số phận" tương tự là điều dễ dàng xảy ra.

Lạc trôi là dự án âm nhạc đầu tay đánh dấu bước tự lực cánh sinh của Sơn Tùng sau khi rời khỏi công ty của ông bầu Quang Huy. Nam ca sĩ đã sử dụng chất nhạc pha trộn giữa truyền thống và quá khứ kích thích được người nghe. Lấy ý tưởng thực hiện MV theo phong cách cổ trang, MV tạo nên sự mới lạ cho người xem. MV ca khúc ngay ngày đầu ra mắt đã đạt 4 triệu lượt xem (phá vỡ kỷ lục ca khúc trước đó) và lọt top MV được trending nhiều nhất thế giới, vượt qua cả Bruno Mars, Justin Bieber...

"Dư chấn" của Lạc trôi vẫn tiếp tục âm ỉ khi trào lưu ảnh chế từ khoảnh khắc trong MV ngày một nhiều. Ca khúc cũng đang được nhiều bạn trẻ cover hoặc hát nhép theo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất