Sơn Tùng M-TP lần đầu mang hit "Lạc trôi" lên sóng trực tiếp

Zing - 04/01/2017, 08:29

Dù ca khúc vừa được phát hành 2 ngày, các Sky (tên gọi chung của fan Sơn Tùng) đã thuộc lòng từng ca từ và hát theo thần tượng khi anh biểu diễn ở Làn sóng xanh, tối 3/1.

Tối 3/1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đêm trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh lần thứ 19, tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Nam ca sĩ thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ với trang phục cá tính, năng động.

Son Tung M-TP lan dau mang hit ''Lac troi'' len song truc tiep hinh anh 1

Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu với hit mới Lạc trôi. Diện bộ vest màu trắng, nam ca sĩ hóa thân thành “ông vua” cô đơn đúng với nội dung MV và khiến cả khán phòng hò reo không dứt.  

Son Tung M-TP lan dau mang hit ''Lac troi'' len song truc tiep hinh anh 2

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Lạc trôi trên một sân khấu ca nhạc kể từ ngày ra mắt 1//1. Dù vậy, các Sky (tên gọi chung của fan Sơn Tùng) đã thuộc lòng từng ca từ và hát theo anh.

Son Tung M-TP lan dau mang hit ''Lac troi'' len song truc tiep hinh anh 3

Phát hành được vài ngày, ca khúc đã tạo “sóng gió” trên các trang nghe nhạc và mạng xã hội. Sau hơn 2 ngày, MV đã nhận gần 12 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng. Con số này xác lập kỷ lục mới về lượt người xem đối với một sản phẩm âm nhạc trong làng nhạc Việt..

Son Tung M-TP lan dau mang hit ''Lac troi'' len song truc tiep hinh anh 4

Sơn Tùng cũng được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm - Bảng trẻ (Top Hit) cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Isaac. 

Son Tung M-TP lan dau mang hit ''Lac troi'' len song truc tiep hinh anh 5

Đây là giải thưởng công nhận những cố gắng của ca sĩ gốc Thái Bình trong suốt một năm qua. Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, Sơn Tùng cho biết: “2016 là cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc của tôi với nhiều áp lực và thử thách. Chiếc cúp này chính là sự khích lệ rất lớn để tôi có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật”.            

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất