Xứ Quảng và 3 người đàn ông thành đạt của Showbiz

8showbiz - 07/11/2015, 14:02

Nhắc đến Xứ Quảng (Quảng Nam), người ta nhắc đến mảnh đất khô cằn nằm ở trung tâm của đất nước hình chữ S hay là những đặc sản làm mê bao người. Nhưng có ai biết, mảnh đất thuộc miền trung này lại chính là quê hương của của biết bao nghệ sĩ tài năng hàng đầu của giới giải trí Showbiz việt.


Ở đó có Hoài Linh, Trường Giang, có Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam và nhiều con người nổi tiếng khác.

Hãy cùng nhìn lại 3 người đàn ông đã và đang thành đạt nhất Showbiz Việt, 3 người con của quê hương Xứ Quảng.

Danh hài Hoài Linh

Chỉ cần nhắc đến Hoài Linh là người nghe đã phải cười, cười bởi vì những gì mà Hoài Linh mang lại đã in sâu vào trong tâm trí mỗi con người Việt Nam. Hoài Linh đi tới đâu, là tiếng cười đi theo tới đó.

Cuộc sống bình dị của danh hài Hoài linh, người đàn ông quyền lực nhất Showbiz.

Danh Hài có quê gốc Quảng Nam này có thể diễn xuất mọi vai diễn, kể cả giả gái, đóng người già và Hoài Linh có thể nói được giọng của 3 miền Bắc-Trung-Nam. Đó là cái tài của danh hài sinh năm 1969.

Hoài Linh có thể diễn hài, có thể hát, có thể đóng phim và khi đảm nhiệm vai nào thì hoàn thành xuất sắc vai đó. Chính vì thế mà Hoài Linh đang rất thành công với con đường nghệ thuật của mình.

Bằng những kinh nghiệm, những tài năng của mình, Hoài Linh đã giúp đỡ rất nhiều nghệ sĩ đang góp mặt trong Showbiz. Và Hoài Linh được giới nghệ sĩ gọi là “người đàn ông quyền lực nhất Showbiz”, bởi mọi người đều yêu quý và nể phục danh hài này.

Hiện nay, Danh Hài Hoài Linh còn làm giám khảo của một số chương trình thuộc lĩnh vực nghê thuật. Thành công là vậy, nhưng cuộc sống của Hoài Linh rất giảng dị, ông có thể ăn bánh mì hay mì tôm lót dạ để lấy sức đi diễn. Ông không xài hàng hiệu bóng bẩy như bao nghệ sĩ khác mà ăn mặc rất giản dị và vô tư.

Chính vì thế Hoài Linh rất được công chúng mến mộ, từ trẻ em cho tới những người lớn tuổi luôn ủng hộ ông khi ông xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, anh có quê gốc ở huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong những người đi lên từ sự dìu dắt của danh hài Hoài Linh.

Ông hoàng nhạc việt Đàm Vĩnh Hưng có số lượng fan rất đông.

Anh nhanh chóng tham gia vào Showbiz và chỉ sau một thời gian ngắn đã được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” nhờ sở hữu giọng hát khàn khàn nhưng đầy nội lực hút hồn hàng triệu người hâm mộ.

Hiện tại fan hâm mộ của chàng trai xứ Quảng này có mặt ở khắp mọi miền đất nước và “thương hiệu” Mr Đàm của anh đã đi sâu vào lòng người. Khi Đàm Vĩnh Hưng có show diễn ở đâu là nơi đó coi như cháy vé.

Danh hài Trường Giang

Trường Giang có quê tại thành phố tam Kì, Quảng Nam. Anh là tấm gương tiêu biểu cho tinh thần vượt khó để thành công.

Cuộc đời của Trường Giang lận đận ngay từ nhỏ khi lúc anh mới 5 tuổi thì mẹ mất vì tai nạn giao thông.

Quá cực khổ, Trường Giang xuống Sài Gòn mưu sinh. Anh vào học ở trường sân khấu điện ảnh nhưng sau đó bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí.

Trường Giang ngày càng thành đạt nhờ tài năng của mình.

Con đường nghệ thuật bắt đầu đến với Trường Giang khi anh được sự giúp đỡ của cố nghệ sĩ Hữu Lộc và sau đó là “người đồng hương” Hoài Linh.

Trường Giang được biết đến nhiều hơn sau vai diễn “Mười Khó” trong Live show Thương Về Miền Trung với sự kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh.

Sau đó Trường Giang còn tham gia nhiều vai diễn với nhiều thể loại khác nhau, anh cũng được mời đóng phim mà mới đây nhất là bộ phim 49 ngày Nhất Trung.

Tối ngày 5/11 vừa qua, tại sân khấu Trống Đồng, Trường Giang đã tổ chức live show “chàng hề Xứ Quảng” để tri ân khán giả và kỉ niệm 10 năm vào nghề. Chỉ sau một ngày lượng vé phát hành đã được bán hết.

Theo Xuân Đoàn/CATP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất