Xôn xao tin vợ chồng Angelina Jolie đặt quà Việt Nam tặng con dịp Giáng sinh

Afamily - 23/12/2015, 13:16

Nhân chuyến trở lại bí mật tại Việt Nam, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đặt mua 6 chiếc côn để tặng các con nhân dịp Giáng sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình 1 độc giả chia sẻ hình ảnh anh may mắn được gặp gỡ cặp vợ chồng nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt khi 2 người cùng du lịch ở Việt Nam. Đặc biệt, độc giả này còn tiết lộ 2 ngôi sao nổi tiếng còn đặt mua côn nhựa dẻo của anh để về làm quà cho các con. Người này chia sẻ: "Angelina Jolie & Brad Pitt đặt mua côn làm quà Giáng sinh tặng mấy nhóc, mình tin nổi không đây? Đang hì hụi làm côn nhựa dẻo dây dù theo yêu cầu của anh chị ấy đây! Ôi, thề là mình không ngờ đấy".
 

brad Pitt Jolie

Một người tiết lộ vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie mua côn tặng các con

Không chỉ người làm côn bất ngờ mà đông đảo người hâm mộ khác cũng thấy lạ về quyết định này của vợ chồng Brad Pitt vì theo quan niệm Á Đông thì côn thường dùng để phòng thân và không phù hợp với trẻ con. Họ không ngừng trầm trồ về thông tin này với những câu hỏi như: "Cái này là thật sao?" hay "Không thể tin nổi".
 

côn Brad Pitt mua tặng các con

Hình ảnh 6 chiếc côn mà gia đình Angelina Jolie đặt mua

Để xác thực thông tin của mình, người làm côn cho vợ chồng Brad Pitt đã chia sẻ hình ảnh những chiếc côn vừa hoàn thành xong trên trang cá nhân. Có thể thấy, cặp đôi không chỉ tặng côn cho các cậu nhóc mà tặng đủ cho 6 người con cả trai lẫn gái của mình. Có lẽ cặp đôi vàng của Hollywood không chỉ yêu đất nước Việt Nam mà còn muốn có những món quà "made in Vietnam" dành tặng các nhóc tì của mình. Chắc hẳn, đây là món quà Giáng sinh có 1 không 2 trên thế giới của những phụ huynh nổi tiếng dành tặng cho các con.
 
Được biết, vợ chồng Brad Pitt đã nhập cảnh Việt Nam vào ngày 20/12. Họ đã nghỉ tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội. Trong thời gian ở lại Việt Nam, cặp đôi cũng tranh thủ đi tham quan vịnh Hạ Long bằng phi cơ riêng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất