Xôn xao tin Tiểu S mang bầu lần thứ 4

2 sao - 27/10/2015, 15:14

Tiểu S khiến dư luận nghi ngờ việc bầu bí với vòng hai lùm xùm.

Truyền thông Đài Loan cho hay, Tiểu S sau 12 năm dẫn chương trình Khang Hy đến rồi đã quyết định ngừng lại. MC Thái Khang Vĩnh cũng từ bỏ vị trí dẫn chương trình. Theo nguồn tin, Tiểu S đang mang bầu lần thứ 4. Cô chủ động giảm bớt công việc chăm lo cho gia đình.

 


 

 

Mới đây khi xuất hiện trên đường phố, Tiểu S liên tục mặc áo rộng thùng thình, lấp ló vòng bụng bầu, không đi giày cao gót.

Trả lời báo chí về tin đồn mang bầu, cô từ chối bình luận. Nữ diễn viên cho rằng việc đi giày đế thấp là chuyện bình thường.

“Tôi không muốn đi giày cao gót chỉ bởi sợ bản thân quá lệ thuộc. Người nào quy định minh tinh nhất định phải đi giày cao gót. Thật ra thì giày đế bằng cũng rất hay”.

Tiểu S kết hôn cùng doanh nhân Hứa Nhã Quân năm 2005. Đến nay, cặp vợ chồng đã có đến 3 cô con gái là Hứa Hy Văn (Elly), Hứa Thiều Ân (Lily) và Alice. Các nguồn tin cho biết vì chưa có con trai nối dõi, nên đến giờ nhà họ Hứa vẫn luôn tỏ ý không bằng lòng với Tiểu S.

 


Tiểu S nghi vấn mang bầu lần 4
 

 

Trong một buổi phỏng vấn năm 2013, Tiểu S đã thừa nhận về áp lực sinh con trai. MC nổi tiếng cho biết: “Tôi đã hy vọng có một bé trai. Gia đình tôi khá đông con gái, vì vậy tôi sẽ sinh thêm đứa con thứ tư, mặc dù bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để mang bầu do công việc khá bận rộn, khó có thể chăm sóc con chu đáo. Tuy nhiên, sắp tới tôi hy vọng có thể thông báo tin vui với mọi người”.

 

Rain Rain
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất