Xôn xao tin Kate Winslet mang thai đứa con thứ tư

Afamily - 02/03/2016, 15:23

Kate Winslet đã khiến hai ngôi sao Cate Blanchett và Brie Larson ngạc nhiên, đầy phấn khích khi cô bật mí một số thông tin thú vị trong lễ trao giải vừa qua.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 29/2 vừa qua, vừa làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên Titanic đang mang thai. Hình ảnh ghi lại trong thời gian nghỉ giữa buổi lễ, Kate Winslet đã có cuộc trò chuyện khá thân mật với 2 nữ diễn viên Brie Larson và Cate Blanchett. Đáng chú ý là khi Blanchett chăm chú nhìn vào Kate, rồi đặt tay lên bụng "bông hồng nước Anh" rồi vừa cười vừa ôm chầm lấy Kate. Chính khoảnh khắc đó đã khiến nhiều người phỏng đoán rằng ngôi sao Titanic tiết lộ việc mình có thai nên mới khiến hai đồng nghiệp của cô phấn khích đến như vậy. 
 

Kate Winslet mang thai

Hành động hồ hởi của 2 cô bạn và cách Blanchett đặt tay lên bụng Kate làm dấy lên tin đồn "bông hồng nước Anh" đang mang thai

Tin đồn này cũng có cơ sở vì thời gian gần đây, Kate Winslet có vẻ mập hơn rất nhiều, nên có thể coi là một lý do khiến nhiều nên mọi người cho rằng cô đang tăng cần vì mang thai đứa con thứ 4. Nữ diễn viên 40 tuổi đang có ba nhóc tì từ 3 cuộc hôn nhân. Đứa con lớn - Mia Honey Threapleton (15 tuổi) với Jim Threapleton; Joe Alfie Winslet Mendes (12 tuổi) với chồng cũ Sam Mendes và Bear Blaze Winslet (2 tuổi) với người chồng hiện tại Ned Rocknroll. Nếu Kate đang mang thai, thì đây sẽ là đứa con thứ hai của cô với doanh nhân Ned Rocknroll.
 

Kate Winslet mang thai

Hai cô bạn trông giống như đang chúc mừng Kate
 
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Kate đã tiết lộ với TMZ rằng, nữ diễn viên Hollywood chỉ đơn giản đang đề cập đến chất liệu lạ mắt trên trang phục của mình với những người bạn thân trong giới showbiz. Nhưng đây có thể chỉ là một thông tin giả nhằm tránh khỏi các tin đồn dư luận đối với Kate Winslet. Nhưng dù thế nào thì chúng ta vẫn hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Kate và gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất