Xôn xao đám cưới ngập nước đến đầu gối, khách khứa bì bõm lội đến ăn cỗ vẫn cười tươi rói

Tiin - 08/10/2020, 08:41

Nước ngập đến bắp chân, muốn ăn cỗ phải bì bõm lội vào hay ngồi ăn giữa một biển nước là một trải nghiệm thú vị tại đám cưới ngày mưa bão này.

Ngày cưới đối với đời người là một ngày trọng đại và thiêng liêng. Bất cứ ai cũng mong muốn ngày kết hôn của mình sẽ thật trọn vẹn, ngập tràn niềm vui. Thế nhưng có lẽ do không thể dự đoán được thời tiết cũng như việc đặt hết cỗ bàn mà nhiều đám cưới tổ chức trong điều kiện nước ngập sâu cả mét. Và đây thực sự là một nỗi 'tréo ngoe' cho những đôi trẻ cưới vào ngày này.

Theo như một fanpage chia sẻ lại video đám cưới ngập trong biển nước mới đây: 'Trên có quạt, dưới có nước, thi thoảng lại được đàn cá massage chân. Khách đến đã được ăn ngon, lại còn được thư giãn thế này chắc gia chủ đầu tư tốn kém lắm' nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vậy là thay vì xúng xính váy áo đẹp đi đám cưới, cả quan khách họ hàng lẫn cô dâu chú rể đều phải xách váy, xách quần lội nước vào hội trường cưới. Chưa kể, những vị khách tham dự đám cưới phải ngồi ăn... giữa biển nước vô cùng thơ mộng, hữu tình.

Hàng chục bàn tiệc ngập trong nước khiến quan khách phải ăn cỗ trong cảnh chân ngâm nước lũ. Một số bàn tiệc bỏ trống vì khách mời không thể đến dự do mưa bão.

Đoạn video lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ, đám cưới 'bỗng dưng nổi tiếng' với hàng chục nghìn lượt like và bình luận cùng hơn 1 triệu lượt xem. Đa phần đều cảm thấy vừa ấn tượng, vừa đáng nhớ lại vừa thương cho cô dâu, chú rể cũng như quan viên 2 họ khi ngày cưới mà phải lội nước bì bõm như vậy.

Nước ngập đến bắp chân và quan viên 2 họ phải lội bì bõm mới có thể đi được thế nhưng mọi người vẫn rất vui vẻ. Ảnh cắt từ clip.

Nước ngập đến bắp chân và quan viên 2 họ phải lội bì bõm mới có thể đi được thế nhưng mọi người vẫn rất vui vẻ. Ảnh cắt từ clip.

Quan viên 2 họ ăn cưới giữa mênh mông biển nước. Ảnh cắt từ clip.

Quan viên 2 họ ăn cưới giữa mênh mông biển nước. Ảnh cắt từ clip.

Cô dâu, chú rể cũng được dân mạng an ủi phần nào khi nhận được những lời chúc mừng: 'Đám cưới gặp trời mưa thì càng hạnh phúc và lắm lộc. Đây gặp bão chắc thành tỷ phú luôn'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất