Xôn xao chuyện cô nàng chỉ trích chàng trai mang xe SH ra tán gái

Ngoisao.net - 26/07/2016, 21:47

"Anh đi SH thì kệ anh, nó cũng chỉ là cái xe thôi anh ạ! Không phải thước đo giá trị con người anh đâu".

Mới đây, câu chuyện về cô gái lên tiếng chỉ trích chàng trai khoe đi xe SH để tán mình sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguyên văn bài đăng trên trang cá nhân của cô gái có nội dung:

“Không hiểu vì lý do gì mà anh coi SH như phép thần để tán gái vậy: “Anh đi SH đấy”, anh đi SH thì kệ anh! Đang nói chuyện bình thường mà nó tương cho câu, nó cũng chỉ là cái xe thôi anh ạ! Không phải thước đo giá trị con người anh đâu. Chân em ngắn, em ngồi xe SH không đẹp, em không xinh và em có người yêu rồi. Người ta tốt đẹp, thì có đi bộ cũng vẫn tốt đẹp. Đừng tự hào vì cả ngày nhong nhong SH ngoài đường mà tán được gái đẹp, chừng nào không có xe, không một đồng dính túi mà vẫn gặp được người yêu thương mình thật lòng, thì hẵng hãnh diện!”.

xon-xao-chuyen-co-nang-chi-trich-chang-trai-mang-xe-sh-ra-tan-gai

Cộng đồng mạng tìm ra bức ảnh nắm tay bạn trai bên trong xế hộp của cô gái.

Quan điểm không nên mang vật chất ra để đổi lấy chuyện tình cảm của cô gái này hoàn toàn không có gì sai. Tuy nhiên sự việc lại rẽ sang hướng khác sau khi cộng đồng mạng tìm ra bức ảnh nắm tay người yêu trong xe ô tô của cô gái. Ngay sau đó rất nhiều luồng ý kiến cho rằng cô gái này chê SH bởi đã có người yêu đi ô tô rồi. “Biết nói sao nhỉ. Bạn này nói đúng ở đoạn không nên lấy cái SH ra khoe. Nhưng lại bảo không quan trọng vật chất, thế mà chụp ảnh khoe nắm tay trong ô tô. Nếu người yêu bạn không có ô tô chắc lại làm quen với anh SH rồi. Bây giờ mấy ai sống tình cảm. Các bạn trẻ bây giờ chỉ xem trọng vật chất, buồn thật. Mất hết giá trị đạo đức và lòng chân thành rồi”, một người chia sẻ quan điểm của mình.

Hay như nickname Ngọc Thanh cũng cho biết: “Thất vọng với phái đẹp bây giờ quá, đăng tải lên mạng xã hội chỉ để thích nổi tiếng và làm màu thôi. Đi xe số hay xe ga đều bị con gái chê cả, con trai giờ là phải có ô tô. Người yêu bạn thử đi xe Wave hay Dream xem, bạn có cao giọng được không?”.

Một số người khách quan hơn thì cho rằng: “Đồng ý là chuyện lấy của cải vật chất để đo giá trị của con người là sai nhưng có ai nghĩ theo một chiều hướng khác không? Bạn ấy đăng ý kiến cá nhân thì kệ bạn ấy. Miễn không xúc phạm ai hay những điều bậy bạ là được. Trong bài đăng đó và những bài đăng khác bạn ấy có đề cập đến chuyện “chê SH, thích ô tô” hay không mà cứ làm lớn chuyện vậy? Người ta đăng ảnh tay trong tay trong một chiếc xe hơi cùng với việc chỉ trích những anh chàng thích khoe SH là suy ra bạn này thích ô tô, chê SH à?”, Trung bình luận.

Tâm Hoàng cũng đồng tình với cô gái: “Bạn nữ nói đúng mà, đang nói chuyện tự dưng chen câu anh đi xe SH vào thật vô duyên. Có người yêu đi ô tô là việc của bạn ý, người ta chỉ đưa ra quan điểm cá nhân là không thích mấy ông đi SH tự hào khoe của thôi”.

Sau đó, chủ nhân của bài đăng này cũng lên tiếng cho biết cô có bạn trai đi ô tô nhưng anh rất giản dị. Thời gian hai người hẹn hò hầu hết chỉ đi xe số, cho đến một lần trời mưa được người yêu đón cô mới biết anh có ô tô. Cô cũng cho biết: "Nếu mình thích xe ga, muốn ngồi xe đẹp để oai với bạn bè thì không bao giờ yêu được người hiện tại. Vì anh ấy chưa một lần đem ô tô ra khoe mà chỉ toàn đi xe số. Mình có cảm tình với ai thì đồng ý yêu người đó, không phải nhìn xem họ đi xe gì rồi mới hẹn hò”. 

Maruko Chan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất