Đám cưới chung của 3 chị em ruột tại Vũng Tàu gây xôn xao

Ngoisao.net - 12/07/2016, 10:07

Ba chị em gái Thùy Dương, Thùy Trâm, Thùy Tiên đã quyết định tổ chức chung đám cưới vào cùng một ngày dưới sự đồng ý của bốn họ cùng hơn 1.000 nghìn quan khách.

Ngày 10/7 vừa qua, một đám cưới chung đặc biệt của ba chị em ruột tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng.

Theo nhiều chia sẻ, đám cưới nói trên hoàn toàn có thật. Những nhân vật chínhtrong đám cưới là chị em ruột, có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao

Đám cưới đặc biệt được rất nhiều bạn bè, người thân, quen chia sẻ. Ảnh chụp màn hình. 

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, không ít người bày tỏ sự tò mò và thích thú về đám cưới độc đáo này. Ngoài lời chúc mừng hạnh phúc cho ba đôi tân lang, tân nương, rất nhiều độc giả cũng ngạc nhiên khi lần đầu tiên chứng kiến một đám cưới như vậy. Nickname Bunny 85 bình luận: “Lần đầu tiên thấy một đám cưới như vậy, ba chị em tổ chức chung một ngày. Đây sẽ là một dịp đáng nhớ trong đời của ba người. Đúng là niềm vui nhân ba”.

“Bạn thân cùng tổ chức đám cưới thì mình đã thấy rồi, nhưng chị em ruột thì hiếm đó. Mình chưa bao giờ gặp trường hợp này luôn. Nhiều khi người Việt hay có tâm lý một năm không gả đi quá một người. Nhưng dù sao cũng chúc các bạn mãi hạnh phúc nhé!”, một độc giả cho biết. 

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao-1

Ba cặp đôi hạnh phúc trong ngày vui. 

Chia sẻ với một trang tin, một trong số các cô dâu cho biết đám cưới chung của ba chị em diễn ra vào ngày 10/7 vừa qua tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. "Chúng mình sinh sát năm nên từ nhỏ đã coi nhau như bạn bè. Khi mỗi người có người yêu cũng thường hay đi chơi chung. Do vậy, cả ba đôi đều rất thân thiết và ăn ý với nhau. Chị em mình đã bàn bạc, quyết định cùng tổ chức chung vào một ngày. Khi kế hoạch này được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, nhờ được ủng hộ của các họ, gia đình đã tổ chức hôn lễ".

Rất nhiều bạn bè, họ hàng của ba chị em đã chia sẻ thông tin về đám cưới đặc biệt này của người thân trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Theo đó ba chị em đều là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Australia, sống xa nhà đã lâu và trở về Việt Nam làm đám cưới. Do không có điều kiện đi lại quá nhiều nên ba chị em đều muốn tổ chức đám cưới chung một ngày. Sau hôn lễ, cả ba cặp vợ chồng sẽ quay lại Australia tiếp tục sinh sống.

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao-2

Ba cặp đôi cùng ra mắt quan viên bốn họ và khách mời.

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao-3

Các cặp đôi cùng nhau rót rượu trong ngày đại hỉ. 

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao-4

Cả ba đều cùng nhau chụp ảnh cưới vào chung một ngày. 

dam-cuoi-chung-cua-3-chi-em-ruot-tai-vung-tau-gay-xon-xao-5

Đã có 1.200 khách tham gia đám cưới đặc biệt, cùng chúc phúc cho ba cặp đôi tân lang, tân nương. 

Lam Dương
Ảnh: Facebook

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất