“Xiêu lòng” với trai đẹp Đà Lạt “đẹp như tranh vẽ”

Yan - 18/06/2015, 09:04

Mặc dù chỉ mới khởi động nhưng chiến dịch "Săn lùng trai đẹp" đã được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng và cung cấp nhiều "manh mối" về các hot boy "đẹp hơn hoa".

Sau đây là anh chàng đầu tiên được các bạn "ứng cử"! Cho dù bạn có “sắt đá” và lạnh lùng đến đâu thì cũng sẽ dễ bị “tan chảy” trước nụ cười ngọt ngào của anh chàng hot boy Redka này đấy! Bạn nào đang lạnh vì ướt mưa thì mau mau ngắm ảnh anh ấy để thấy ấm áp hơn nào!

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh năm 1994. Vì Redka đến từ thành phố Đà Lạt mù sương nên bạn cũng đừng ngạc nhiên hay ganh tỵ với làn da trắng như sữa của anh chàng nhé. Từ bé đến lớn, Redka đã luôn là một nam sinh nổi tiếng vì liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang, thanh lịch như cuộc thi Học sinh Tài năng Thanh lịch do trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt tổ chức.

 

Không chỉ đẹp trai “ngất ngây”, Redka còn được các bạn mến mộ vì thành tích học tập tốt. 12 năm liền, Redka luôn duy trì mức học khá giỏi và là học sinh giỏi Địa lý của trường trong năm lớp 10, 11. Hiện nay, anh chàng đang là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing, ngành quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

 

Vẻ ngoài hiền lành đã giúp Redka trở thành một hot boy thu hút nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh chàng. Redka từng xuất hiện như gương mặt đại diện cho website của teen Đà Lạt, xuất hiện trên poster của trường ĐH Tài chính – Marketing và trên trang bìa cho cuốn sách “Cảm ơn cuộc sống một lần nữa” của một tờ báo trẻ. Anh chàng còn lấn sân sang lĩnh vực MC, diễn xuất, người mẫu ảnh và thử sức với nhiều cuộc thi.

Hiện nay, Redka đang tập trung vào việc học và chỉ nhận tham gia các hoạt động khác khi có thời gian rảnh. Cùng xem qua những hình ảnh "đẹp long lanh" của anh chàng nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất