"Hot boy cầu lông" hồi hộp trong lần đầu thi đấu SEA Games

Zing - 12/06/2015, 15:14

Phạm Hồng Nam - niềm hy vọng mới của làng cầu lông Việt Nam - mới đây lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho những ngày thi đấu căng thẳng tại SEA Games 28.

 

Phạm Hồng Nam (sinh năm 1996) là vận động viên trẻ của đội tuyển cầu lông Ciputra Hà Nội. Mới 19 tuổi nhưng chàng trai này đã giành nhiều thành tích cao tại các giải đấu trong và ngoài nước.

Hồng Nam bắt đầu tập luyện cầu lông từ lúc học lớp 4. Đến nay, anh đã gắn bó với bộ môn này hơn 10 năm. Hồng Nam được dân mạng ưu ái gọi là "hot boy cầu lông" nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao 1,83 m.

Chàng trai sinh năm 1996 cho biết, bộ sưu tập thành tích của anh hiện lên đến 30 huy chương các loại, với một số giải thưởng đáng nhớ như vô địch đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013, vô địch giải trẻ toàn quốc từ năm 2010 đến nay.

Liên tục phải thi đấu xa nhà, song Hồng Nam chia sẻ, anh may mắn khi luôn có gia đình thường xuyên động viên, gọi điện hỏi thăm và làm anh cảm thấy bớt căng thẳng.

Từng nhiều lần chạm mặt "tay vợt vàng" Nguyễn Tiến Minh, Hồng Nam học hỏi được không ít kinh nghiệm từ đàn anh. "Hot boy cầu lông" luôn xem vận động viên Tiến Minh như động lực để bản thân cố gắng hơn trong mỗi trận đấu.

9X coi cầu lông như một niềm đam mê. Hồng Nam cho hay, dù gặp khó khăn trong lúc tập luyện, nhiều lần chán nản khi thất bại nhưng anh vẫn quyết tâm không từ bỏ, tiếp tục phát triển sự nghiệp thể thao của mình.

Chàng trai vừa bay sang Singapore để chuẩn bị cho những ngày thi đấu quan trọng tại SEA Games 28. "Mình sẽ tham gia hai nội dung là đồng đội nam và đôi nam cùng vận động viên Đỗ Tuấn Đức" - Hồng Nam nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất