SEA Games ngày 11/6: Niềm hy vọng từ các môn thi Olympic

Ngoisao.net - 11/06/2015, 10:35

Các VĐV bơi, điền kinh, bắn súng được kỳ vọng sẽ mang về "mưa vàng" giống như ngày hôm qua.

 

Ánh Viên và Quang Nhật bước vào ngày thi đấu cuối cùng của môn bơi hôm nay. Ảnh: LT.

Ánh Viên và Quang Nhật bước vào ngày thi đấu cuối cùng của môn bơi hôm nay. Ảnh: LT.

 

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của môn bơi và hy vọng tiếp tục đặt vào những cái tên quen thuộc như Ánh Viên, Quý Phước, Quang Nhật và Duy Khôi khi các VĐV này bước vào thi đấu vòng loại 100 bướm nữ, 200m ếch nữ, 400m tự do nam, 50m ngửa nam và đồng đội tiếp sức hỗn hợp 4x100m. Chung kết của các nội dung này sẽ diễn ra vào chiều tối.

Sau ngày vàng hôm qua, điền kinh Việt Nam tiếp tục bước vào các nội dung thế mạnh với hai VĐV được đặt kỳ vọng cao nhất Dương Văn Thái và Đỗ Thị Thảo ở hai nội dung mà họ là những nhà đương kim vô địch 1500m nam - nữ. 

Ở môn bắn súng, bộ ba Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường và Nguyễn Hoàng Phương sẽ thi đấu nội dung 50m súng ngắn nam để bảo vệ HC vàng cá nhân và đồng đội tại Myanmar năm 2013. Các nữ xạ thủ Triệu Thị Hoa Hồng, Lê Thị Hoàng Ngọc và Phạm Thị Hà tranh tài ở nội dung 25m súng ngắn nữ.

Bảng tổng sắp huy chương sau ngày 10/6.

Bảng tổng sắp huy chương sau ngày 10/6. Ảnh: SG.

Sau ngày thi đấu chính thức thứ 5 của SEA Games, đoàn Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai với 48 HC vàng hơn Thái Lan 2 HC vàng. Đoàn chủ nhà Singapore giữ vững ngôi đầu với 60 HC vàng.

Hoàng Trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất