Will Smith hát rap trở lại sau 1 thập niên

Zing - 05/10/2015, 10:41

Kể từ sau album "Lost and Found" ra mắt năm 2005, đây là lần đầu tiên nam diễn viên "Men In Black" trở lại với niềm đam mê ca hát.

Lâu nay, Will Smith vốn được biết đến với vai trò một tài tử trên màn ảnh nhiều hơn là hình ảnh của một rapper.  Ít ai còn nhớ rằng anh và DJ Jazzy Jeff từng là một trong những cặp đôi hot nhất trong làng nhạc rap thế giới thập niên 1980.

Will Smith và DJ Jazz Jeff từng một thời tung hoành trong làng nhạc rap.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp ca hát Will bất ngờ rẽ sang con đường diễn xuất với hàng loạt bộ phim đình đám như: The Pursuit of Happiness, I Am Legend, Seven Pounds. Và không thể không nhắc đến serie phim điện ảnh hành động ăn khách Men In Black đã đưa Will Smith một bước trở thành ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có rất nhiều tin đồn Will Smith sẽ trở lại với âm nhạc và tới cuối năm nay điều này đã trở thành sự thực. Chính vì vậy người hâm mộ đã rất vui mừng khi rapper tài năng này ra mắt ca khúc mới sau gần một thập niên. Để đánh dấu sự trở lại của mình Will Smith góp mặt cùng ban nhạc Colombia Bomba Estereo, trong single Fiesta

 

Trước đây, Smith từng bày tỏ sự ngưỡng mộ ban nhạc Bomba Estereo với phong cách hòa trộn nhạc dance điện tử với truyền thống nhạc Colombia và mong một ngày được hợp tác cùng ban nhạc này. Simon Mejia, thành viên trụ cột của ban nhạc, bày tỏ sự hợp tác của Smith “vượt quá cả mơ ước của chúng tôi”.

Album gần đây nhất của Will Smith là Lost and Found, được tung ra hồi năm 2005 và nhận được những phản ứng trái chiều. Đầu năm 2015, Will Smith cũng tuyên bố trở lại phòng thu cùng rapper Kanye West. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc mới này vẫn chưa hề được hé lộ thêm bất cứ thông tin nào khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất