“Men in Black” trở lại mà không có Will Smith

Kênh 14 - 26/09/2015, 10:40

Sony Pictures đã lập kế hoạch khởi động một bộ ba phim “Men in Black” mới nhưng có thể sẽ không có Will Smith.

Men in Black là một trong những bộ phim đầu tiên giúp Will Smith trở thành một ngôi sao điện ảnh lớn. Trong suốt 15 năm sau đó, bộ ba phim đã trở thành hit với hai ngôi sao Will Smith và Tommy Lee Jones trong các vai chính và đỉnh cao là Men in Black 3 với doanh thu 624 triệu USD (14.064,96 tỷ đồng) tại phòng vé trên toàn thế giới khi phát hành năm 2012. Có trong tay một series nhượng quyền lớn như Men in Black, thì không nhà sản xuất nào muốn nó ngủ yên, chính vì thế trong năm nay Sony Pictures đã nhanh chóng lập kế hoạch khởi động một bộ phim Men in Black mới.

Cho dù dự án đã rục rịch khởi động, tuy nhiên lại có tin buồn là Will Smith dường như không quá quan tâm đến việc trở lại với bất kỳ bộ phim Men in Black nào nữa. Trong một phỏng vấn hồi năm 2013, anh đã nói: "Ba phim Men in Black là quá đủ đối với tôi". Theo nhà sản xuất Walter Parkes và Laurie MacDonald, với những khán giả đã quá quen với việc gắn tên Will Smith và Tommy Lee Jones vào Men in Black, thì việc tung ra một loạt phim hoàn toàn mới phải cân nhắc thận trọng. Tuy nhiên, họ vẫn cho rằng Sony Pictures không bao giờ từ bỏ tham vọng lôi kéo thêm một thế hệ khán giả mới đến với bộ phim.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Walter Parkes mô tả rằng dự án Men in Black hồi sinh đang phát triển rất tích cực. Còn Laurie MacDonald hé lộ thêm rằng dự án lần này sẽ được tái tạo lại thành một bộ ba phim. Trả lời cho câu hỏi liệu Will Smith có thay đổi ý kiến và đồng ý tham dự vào phim hay không, Walter Parkes trả lời: "Chắc là không".

Walter Parkes và Laurie MacDonald
 

Cho dù Will Smith có tham gia vào dự án với một vai khách mời hay không, nhưng có vẻ như Sony đang thực hiện bộ ba Men in Black mà không cần tới anh. Thậm chí họ đã lên kế hoạch thực hiện tới ba bộ phim, chứ không phải chỉ là một phim Men in Black để “thăm dò” thị trường xem nó có thể tồn tại mà không có Will Smith hay không. 

Tất nhiên, một bộ ba mới có thể được dừng lại sau bộ phim đầu tiên nếu khán giả “ngoảnh mặt, quay lưng”. Nhưng thực sự những dự án phim khoa học viễn tưởng, hài, hành động kiểu những đặc vụ bí mật bảo vệ thế giới khỏi người ngoài hành tinh như Men in Black, luôn luôn hấp dẫn khán giả hâm mộ. Thêm vào đó, ngày nay đã có một thế hệ khán giả tuổi teen mới. Họ là những người được sinh ra sau cả khi Men in Black gốc ra đời, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể bỏ qua một dự án Men in Black mới với một ngôi sao đang lên mới.

Men in Black gốc (năm 1997) được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh của Lowell Cunningham và Sandy Carruthers, được xuất bản lần đầu vào năm 1990. Có thể ý một trong những ý tưởng từ bộ truyện gốc sẽ tiếp tục được các nhà làm phim dùng làm nội dung cho bộ ba tác phẩm mới và cũng không cần kết nối với các bộ phim trước đây. 

 

 

Series phim mới  sẽ có thể chẳng kết nối với b ộ ba phim "Men in Black" gốc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất