Vượt 1 triệu lượt theo dõi, Sơn Tùng nhận nút vàng YouTube

Zing - 11/01/2017, 13:31

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng nhận này.

 

Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên YouTube. Đặc biệt, MV còn lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới do một trang web thống kê lại bên cạnh các ngôi sao quốc tế đình đám khác.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP cũng đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), đoạt được nút Play vàng.

Theo thông tin từ ê-kíp của nam ca sĩ gốc Thái Bình, anh là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng nhận này.

Vuot 1 trieu luot theo doi, Son Tung nhan nut vang YouTube hinh anh 1

Kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV chuẩn bị ra mắt dịp Valentine nhưng khi biết tin đạt được nút vàng YouTube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ: “Khi được mọi người báo tin, tôi rất vui. Lạc trôi là sản phẩm đầu tay khi bước ra họat động độc lập nên chịu nhiều áp lực lắm. Tuy nhiên, ca khúc vừa phát hành không lâu lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục. Đây chính là động lực rất lớn để tôi tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

Vào ngày 22/1 tới, anh sẽ tổ chức gặp gỡ với 300 người hâm mộ may mắn. Trong sự kiện này, anh sẽ phát hành bộ sản phẩm riêng bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn choàng cổ.

Tặng nút Play là hoạt động thường niên trong khuôn khổ của YouTube Reward thế giới. Đây là giải thưởng YouTube tặng các chủ sở hữu tài khoản có số lượng subscribe (theo dõi) lớn.

Để nhận được nút Play bạc, tài khoản YouTube phải cán mốc 100.000 lượt theo dõi, nút Play vàng là 1 triệu lượt và nút Play kim cương là 10 triệu lượt.

Đầu năm 2014, JVevermind là kênh của người Việt đầu tiên nhận được nút Play mạ vàng do YouTube trao tặng nhờ có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Tiếp sau đó là các kênh Thích ăn phở, DamTV, BB&BG, FapTV, VineADD.

Các nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop như Hoài Linh, Trường Giang, Thu Trang, Hari Won, Lý Hải, Tuấn Hưng... từng nhận nút Play bạc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất