Vũ Thu Phương bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị "ông trùm Hollywood" quấy rối tình dục

Kênh 14 - 13/10/2017, 10:54

Chia sẻ của Vũ Thu Phương đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Thu Phương gây chú ý khi đăng tải một chia sẻ rất dài về Harvey Weinstein - nhà sản xuất lừng danh đang vướng phải lùm xùm bị hàng loạt sao nữ cáo buộc tội quấy rối tình dục.

Mở đầu chia sẻ, cựu người mẫu - diễn viên cho biết cô cảm thấy hỗn độn khi nghe tin và khẳng định bản thân từng rất quý trọng Harvey Weinstein bởi cách ông tạo nên tượng vàng Oscar và cách ông đối xử với mình. Tuy nhiên, Vũ Thu Phương cho biết cô cũng từng là một nạn nhân bị nhà sản xuất Hollywood quấy rối tình dục: "Tôi cũng là nạn nhân, một nạn nhân câm nín 9 năm nay...".

Vũ Thu Phương bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục - Ảnh 1.

Vũ Thu Phương là người mẫu và diễn viên điện ảnh. Cô từng là đại diện của hãng phim The Weinstein Company tại Việt Nam.

Cụ thể vào năm 2008, Vũ Thu Phương được mời casting và sau đó trở thành vai thứ chính cho bộ phim Shanghai của Harvey Weinstein. Đây cũng là bộ phim có sự góp mặt của Củng Lợi và John Cusack. Dù được hứa hẹn nhiều thứ nhưng sau khi Shanghai lên sóng, vai diễn của Vũ Thu Phương đã bị rút gọn và chỉ xuất hiện lướt qua 2 giây trên màn hình. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy vô cùng thất vọng. 

Vũ Thu Phương chụp hình cùng Củng Lợi và John Cusack.

Sau lễ ra mắt phim tại Los Angeles (Mỹ), Vũ Thu Phương dự định trở về nước. Tuy nhiên nữ diễn viên đã ở lại để tiếp tục tham gia các lễ ra mắt phim ở New York, London sau khi được Harvey Weinstein thuyết phục và hứa giúp có hợp đồng đóng phim tại Anh. Tối ngày hôm đó, trợ lý của Harvey Weinstein đã gọi cô vào phòng khách sạn của "ông trùm Hollywood" để họp vì "sáng hôm sau Weinstein phải đi Anh nên cần tranh thủ họp đêm". Cũng tại đây, Vũ Thu Phương đã chứng kiến "bộ mặt thật" của nhà sản xuất này.

"Mọi thứ sa sầm lại khi tôi thấy ngài Harvey Weistein chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đang đứng cười nhìn tôi. Trong khi tôi còn đang nóng bừng bởi bối rối, ông hỏi: cô đã sẵn sàng để bước vào Hollywood ?".

Vũ Thu Phương bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục - Ảnh 3.

Một phần trong chia sẻ của Vũ Thu Phương.

Vẫn còn vẹn nguyên nỗi bàng hoàng, Vũ Thu Phương nhớ lại: "Tôi còn chưa kịp trả lời bởi miệng còn đang cảm thấy đắng nghét thì ông lại tiếp: cô có sẵn sàng đóng một vài cảnh nóng? Phim mới sẽ có một ít cảnh nóng đó, và tôi nghĩ tôi cần dạy cô một chút, yên tâm đi, bất cứ ai, dù ngôi sao như A hay C hay rất nhiều người khác cũng đều từng trải qua chuyện này, hãy coi như đây là kinh nghiệm cần có để cô có chỗ dựa vững chắc hơn cho sau này. Không trải qua những chuyện này cô sẽ rất khó thành danh".

Quá sợ hãi, Vũ Thu Phương run bần bật và cố giữ bình tĩnh. Người đẹp nghĩ: "Thực sự lúc này ông ấy có hiếp hay giết tôi liệu có ai biết và can thiệp hay không? Cảm giác thực sự vô cùng kinh khủng, đầu tôi căng ra, tôi cảm giác các dây thần kinh có thể đứt ra ngay lập tức". 

Vũ Thu Phương bất ngờ tiết lộ từng là nạn nhân bị ông trùm Hollywood quấy rối tình dục - Ảnh 4.

Harvey Weistein

Tuy nhiên sau đó, Harvey Weistein không tỏ ra ép buộc Vũ Thu Phương và nói: "Tôi không ép, cô có thể về phòng và hãy cứ suy nghĩ, chúng ta có thể kí hợp đồng phim tiếp theo tại London".

Trở về phòng trong tâm trạng bàng hoàng, Vũ Thu Phương quyết định bay về Việt Nam, rời khỏi Hollywood ngay trong đêm đó. Người đẹp khẳng định sau 9 năm, cô đã tha thứ cho Harvey Weistein. Tuy nhiên cô cho rằng "ông trùm Hollywood" nên bị trừng phạt khi liên tục có những hành vi quấy rối tình dục người khác.

"Với những kết quả điều tra thu nhận thì tôi nghĩ ông Weistein nên bị trừng phạt bởi hành vi coi thường nhân phẩm và giá trị người phụ nữ. Có bao nhiêu người bị hại phải sống trong ám ảnh, khổ sở hơn tôi trong suốt 9 năm qua. Tôi cũng kêu gọi những phụ nữ bị chà đạp hãy mạnh dạn nói lên tiếng nói và câu chuyện của mình để cảnh tỉnh những người khác" - Vũ Thu Phương chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất