Vũ Khắc Tiệp thẳng thừng từ chối bồ nhí chồng Midu

8showbiz - 28/10/2015, 09:35

Sau scandal, cô gái trẻ ôm mộng làm người nổi tiếng.

Bất ngờ nổi như cồn sau khi là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Midu và chồng sắp cưới, Thúy Vi trở thành cô gái trẻ được quan tâm.  
 
Sau scandal, Thúy Vi tiết lộ muốn tập trung việc học để ổn định tương lai. Song mới đây hình ảnh cô đến công ty người mẫu của "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp xin đầu quân làm dư luận bất ngờ.
 

Thúy Vi cùng mẹ tìm đến ông bầu mát tay của gới chân dài với hy vọng được đầu quân. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp từ chối.
 
Theo Vũ Khắc Tiệp, hàng ngày công ty anh nhận hàng chục hồ sơ, vì thế việc một cô bé đến xin đầu quân là điều quá đỗi bình thường. Hơn nữa, chính Vũ Khắc Tiệp không ngờ Thúy Vi cao tay khi tự ý lên kế hoạch hẹn truyền thông chụp ảnh.
 
"Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty. Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí . Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin một cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác.
 
Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu). Câu trả lời của Venus giành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh.

Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng".
 

Hiện tại công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp chỉ có một số chân dài đinh đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân...
 
Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất