Vũ Hà bất ngờ trở lại với MV cho teen

ihay.thanhnien.com.vn - 19/01/2016, 10:07

Nam ca sĩ lý giải sự “biến mất” của mình 3 năm qua là vì có cảm giác “bất lực” trước sự bão hòa quá lớn của thị trường âm nhạc Việt. Và sau thời gian suy nghĩ, anh chọn trở về con đường “teen hóa” trong MV mang tên Cớ sao tôi buồn.

 - ảnh 1Nam ca sĩ Tiểu thư con gái nhà ai bán cá viên chiên trong MV mới
 
Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, Vũ Hà tái xuất nhẹ nhàng qua nhiều gameshow ăn khách: Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Hàng xóm lắm chiêu… Mặc dù không có nhiều hoạt động âm nhạc trong thời “ở ẩn” nhưng tình yêu nghệ thuật trong anh chưa khi nào vơi.
 
Anh tâm sự con đường nghệ thuật của mình khá bằng phẳng, không bon chen như nhiều đồng nghiệp. Việc xuất hiện trên sân khấu dày đặc thời gian gần đây của Vũ Hà là nhờ có sự cổ vũ, động viên không nhỏ của bà xã, ca sĩ Huyền Vân. Bà xã vừa là người bạn đời, người đồng nghiệp và “mạnh thường quân” lớn nhất của Vũ Hà, giúp anh giữ lửa với tình yêu âm nhạc. Đánh dấu sự trở lại này, Vũ Hà trình làng sản phẩm mới với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và khéo léo khoe tài diễn xuất duyên dáng, dí dỏm của mình mang tên Cớ sao tôi buồn.
 
 
Dòng nhạc mà Vũ Hà theo đuổi cũng phù hợp với sự trẻ trung đam mê của những người trẻ. Những khán giả từng nghe Vũ Hà hát từ 10 năm trước, họ đều nhớ trong đầu hình ảnh một Vũ Hà nhí nhảnh, đôi chút nghịch ngợm. Giờ có thể tuổi đã lớn nhưng tâm hồn của Vũ Hà vẫn mãi trẻ thơ như thế.
 
Nam ca sĩ chia sẻ: "Nếu có một ngày, Hà không thể hát được dòng nhạc đó nữa, cảm giác như không còn là chính mình vậy. Cớ sau tôi buồn là MV Vũ Hà dành tặng cho những người đã yêu mến mình, với lời nhắn rằng, bây giờ hay sau này, Vũ Hà có già đi, hát nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng vẫn sẽ giữ chất riêng của mình, vẫn là ca sĩ mà người hâm mộ đã yêu mến".
Cớ sao tôi buồn là câu chuyện tình yêu dễ thương của anh chàng bán cá viên chiên lãng mạn bị trúng tiếng sét ái tình. Nam ca sĩ tự tin khi vào vai nam chính trong MV với khả năng diễn xuất duyên dáng, trẻ trung bên cạnh dàn diễn viên tuổi teen Sonny Hupa, Pinky Trân,... Đây cũng là sản phẩm âm nhạc khởi động cho hàng loạt dự án mới của Vũ Hà trong năm 2016. Gần nhất sẽ là MV nhạc trữ tình và album nhạc remix gồm 16 ca khúc mới lẫn cũ, gắn liền với tên tuổi của Vũ Hà trong suốt sự nghiệp ca hát.
 

 - ảnh 2

Vũ Hà cho biết trên sân khấu dù rất điên, rất quậy nhưng ra khỏi ánh đèn showbiz, cởi bỏ bộ đồ diễn, anh lại là người đàn ông đời thường, giản dị, thân thiện với mọi người

 - ảnh 3
 - ảnh 4MV Cớ sao tôi buồn là sản phẩm được Vũ Hà dành nhiều thời gian và công sức. Anh kiêm luôn công việc của một stylist, make up, làm tóc và diễn viên chính cho MV của mình. Với sự nhiệt huyết này, Cớ sao tôi buồn đã hoàn thiện nhanh chóng, chỉ sau 1,5 ngày
 - ảnh 5
 - ảnh 6
 - ảnh 7
 - ảnh 8
 - ảnh 9Một số hình ảnh trong MV

 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất