Vũ Duy Khánh bị pháo sáng bắn thẳng vào mắt khi đang biểu diễn, phải thông báo hủy show đột ngột khiến fan không ngừng lo lắng

Kênh 14 - 04/11/2019, 14:07

Dòng chia sẻ của Vũ Duy Khánh đã khiến rất nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè nghệ sĩ của anh vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Duy Khánh vừa bất ngờ thông sẽ báo tạm dừng 1 show diễn vì vừa gặp phải sự cố bị pháo điện bắn thẳng vào mắt khi đang trên sân khấu sân khấu. Cụ thể, Vũ Duy Khánh viết: "Do không may bị pháo điện bắn thẳng vào mắt nên show diễn ngày mai tại Tuy Hòa xin được rời lịch sang ngày khác. Xin trân trọng cảm ơn". Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng như người hâm mộ giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" đã không ngừng bày tỏ sự lo lắng, liên tục dành lời hỏi thăm và động viên tinh thần đến nam ca sĩ.

 - Ảnh 1.

Vũ Duy Khánh bất ngờ thông báo hủy lịch diễn vì bị pháo điện bắn thẳng vào mắt khi đang biểu diễn.

Trước lời động viên của mọi người, Vũ Duy Khánh đã tỏ ra vô cùng cảm kích. Ngay sau đó, anh đã đăng 1 dòng trạng thái chia sẻ thêm tình hình hiện tại của mình để trấn an tinh thần người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: "Em cảm ơn mọi người, mắt em sáng nay ổn rồi, năm nay đen quá, toàn chuyện chẳng đâu vào đâu. Đây là đoạn clip em bị pháo điện bắn do 1 khán giả quay, giờ xem lại vẫn còn sợ, thôi thì sinh nghề tử nghiệp chứ biết sao bây giờ. Nghệ sĩ là vậy, dù có chuyện gì xảy ra họ vẫn luôn luôn cố gắng hoàn thiện tốt phần biểu diễn của mình, trừ trường hợp không thể tiếp tục!"

 - Ảnh 2.

Vũ Duy Khánh chia sẻ hiện tại tình hình của anh đã ổn hơn sau sự cố để đời trong nghề để trấn an tinh thần người hâm mộ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất