Vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại giữa đường ở Sài Gòn: Hung thủ bị tâm thần?

Kênh 14 - 28/11/2017, 08:26

Sau khi gây án, Giang với vẻ mặt lạnh lùng quay trở lại chốt trực gần đó như chưa có gì xảy ra. Khi người thân bé trai 6 tuổi lại hỏi rõ sự tình thì bị hung thủ tấn công khiến bị thương.

Ngày 28/11, Liên quan đến vụ việc "bé trai 6 tuổi đi mua bánh bị bảo vệ dân phố dùng dao sát hại giữa đường phố Sài Gòn" như đã thông tin, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Hoàng Nhất Giang (SN 1989, ngụ quận 11) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là cháu N.H.V.K. (SN 2011, ngụ quận Tân Phú).

 - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo điều tra, khoảng 13h30 ngày 26/11, cháu K. sống tại căn nhà trên đường Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú mở cửa đi bộ qua tiệm tạp hóa gần nhà để mua bánh.

Lúc này, Giang phát hiện cháu K. nên đã đi từ chốt trực lại gần, sau đó vòng tay qua cổ cháu rồi dùng dao cứa vào phần cổ. Gây án xong, Giang bỏ mặc cháu K. với vết thương ở cổ rồi quay về chốt trực tiếp tục công việc.

 - Ảnh 2.

Tiệm tạp hóa nơi cháu K. mua đồ trước khi bị sát hại.

Nữ chủ tiệm tạp hoá phát hiện cháu K. bỏ chạy ôm vết thương bê bét máu ở phần cổ đi khoảng 10m rồi ngã gục. Nữ chủ tiệm tạp hoá chạy ra và hô hoán cho mọi người.

Nghe tiếng hô thất thanh vào buổi trưa, gia đình cháu K. đã chạy ra đưa cháu đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu đã tử vong.

Khi biết sự việc, một số người thân gia đình cháu K. mang ống tuýp sắt tới nơi Giang làm việc để hỏi cho ra lẽ. Khi vừa giáp mặt, một người cậu của cháu K. cũng bị Giang chém khiến bị thương. Người dân địa phương tiến hành bao vây chốt trực của Giang.

 - Ảnh 3.

Vết máu vẫn con trên nền gạch.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú cùng các phòng nghiệp vụ có mặt tiến hành ổn định trật tự. Khi tình hình ổn định, các chiến sĩ Công an mới vào chốt áp giải Giang về trụ sở cơ quan để tiên hành lấy lời khai. Khi được đưa về, Giang vẫn bình thản khuôn mặt lạnh lùng. Trong quá trình làm việc tại cơ quan Công an, Giang chỉ nói một vài câu rồi nằm ngủ.

Một cán bộ điều tra cho biết, trong 1 đêm Giang chỉ ăn rồi lăn ra ngủ như chả có chuyện gì. Do cũng được biết, Giang có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt nên cán bộ điều tra không vội lấy lời khai mà để cho Giang bình tĩnh. Giang nằm ngủ không để ý tới xung quanh. Đến khi khát nước lại tỉnh dậy uống rồi lại nằm ngủ lại.

 - Ảnh 4.

Thi thể cháu K. được đưa về gia đình để làm lễ tang.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Giang bị bệnh tâm thần phân liệt từ năm 2005 và được điều trị tại bệnh viện tâm thần TP.HCM. Qua thời gian điều trị, Giang ổn định nên được cho về nhà tiếp tục điều trị. Trong thời gian này, Giang được vào làm nhân viên bảo vệ của tổ dân phố và vẫn phải uống thuốc điều trị bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất