"Vụ án" Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi "lò nóng lên rồi củi tươi cũng cháy”

25/09/2017, 11:47

Cuộc khẩu chiến giữa hai mĩ nhân showbiz khiến dư luận đi hết từ cú sốc này tới cú sốc khác khi mà cả hai cứ say mê tự "bóc phốt" chính mình qua việc tố nhau trên mạng xã hội.

Câu chuyện bắt đầu từ một chia sẻ của Maya về MV mới ra mắt mang tên "Là vì ai". MV được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình tan vỡ của Maya với bố của con gái cô – bé Bồ câu. Vì thế, ngay lập tức những chia sẻ của Maya khiến công chúng quan tâm đặc biệt.

Lần đầu tiên sau nhiều đồn đoán râm rỉ từ lâu trong showbiz, Maya thừa nhận cuộc tình giữa cô và bố bé Bồ Câu bị chia rẽ bởi một "người thứ ba" vào đúng thời gian cô sang Mỹ an thai và sinh con. Maya không nêu tên bố của con gái, cũng không nêu tên "người thứ ba". Cô khẳng định chuyện đã qua và hiện tại " không oán trách người thứ ba hay bất kì ai ". Bản thân nữ ca sĩ chỉ có duy nhất một điều tiếc nuối là " đã không giữ được sự trọn vẹn để con mình có cả bố lẫn mẹ trong cùng một mái ấm ". Mối quan hệ giữa cô và cha của bé Bồ Câu cũng êm đẹp. Maya cho biết hai bố con vẫn gặp nhau thường xuyên và con gái cô vẫn được cha chu cấp đầy đủ. " Đến tận bây giờ tôi vẫn tôn trọng mối quan hệ đó vì đã cho tôi có được bé Bồ Câu ", Maya chia sẻ.

Vụ án Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi lò nóng - Ảnh 1.

"Đến tận bây giờ tôi vẫn tôn trọng mối quan hệ đó vì đã cho tôi có được bé Bồ Câu."

Cũng phải nói thêm rằng, những chia sẻ của Maya không chủ động. Đây là lần đầu tiên cô nói về chuyện này dưới sức ép của báo giới trong buổi họp báo ra mắt MV. Maya cũng khá khéo léo và kín kẽ khi nói về tình cũ, về "người thứ ba" bằng những lời lẽ mềm mỏng, hiểu biết và tôn trọng. Những tiết lộ của cô cũng là bất đắc dĩ để tránh sự truy vấn dây dưa kéo dài của truyền thông về một câu chuyện mà cô luôn muốn khép lại từ lâu.

Song, tình tiết "drama" xuất hiện khi hotgirl Tâm Tít bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân với một dòng trạng thái đầy ẩn ý mà chỉ duy nhất có Maya là người hiểu hết ý nghĩa của nó. Vì sao ư? Vì họ có chung một người đàn ông. Điều mà lâu nay công chúng không hề biết cho đến khi chính họ "khui" ra.

Tâm Tít viết rất đơn giản: " Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự. Chẳng qua là người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu đỏ quên đi. " Chẳng ai hiểu Tâm Tít nói gì và nói ai. Nhưng Maya thì hiểu. Và nếu Maya cứ để cho một mình mình có quyền được hiểu thì chuyện đã chả có gì đáng nói. Vấn đề là Maya đã hào phóng giải thích cho tất cả mọi người cùng hiểu. Kết quả là, công chúng không chỉ được hiểu một dòng trạng thái mà còn được thiết đãi cả một thiên "truyền hình thực tế" về những bí ẩn của showbiz Việt.

Vụ án Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi lò nóng - Ảnh 2.

"Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự. Chẳng qua là người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu đỏ quên đi."

Tại sao Maya lại hiểu? Hóa ra Maya cho biết cô chính là "mối tình huyền thoại" kéo dài 7 năm với Thành Phìn trước khi vị thiếu gia này cưới Tâm Tít làm vợ. Ừ thì chuyện yêu đương một thời Maya có khoe ra cũng không có gì "phạm pháp". Chỉ có điều, kể lại những kỉ niệm nồng nàn với người tình cũ cho chính người vợ hiện tại của người ấy nghe thì... thú vị rồi!

Dĩ nhiên, nếu không bị Tâm Tít "đá xoáy", Maya sẽ không nổi cơn tam bành. Chỉ có điều cách Maya đáp trả Tâm Tít tưởng là trên cơ cô nàng hotgirl Hà Thành thì hóa ra lại là đòn phản khiến bao nhiêu bí mật Maya muốn giấu kĩ hốt nhiên bị phơi bày hết cả. Những kín kẽ của cô, khéo léo của cô trong buổi họp báo ra mắt MV trở nên vô dụng.

Tâm Tít đã không im lặng hoặc tiếp tục "đá xoáy" như cách mà nhiều người đẹp showbiz vẫn làm. Tâm Tít nói trực diện luôn, và chỉ mặt đặt tên luôn. Hotgirl kiêm gương mặt Look book số 1 Hà Thành "vạch mặt" Maya " có   tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình ", gọi tên cha của bé Bồ Câu là Chu Đăng Khoa, "tố" Maya vẫn còn quan tâm tới chồng cô. Đồng thời không quên chú thích thêm: " Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà tôi không tiện nhắc tên. "

Tâm Tít càng không quên lôi kéo phần đông các bà mẹ bỉm sữa "chính thê" về phe mình bằng tuyên ngôn " Tôi buộc lòng phải lưu tâm để giữ hạnh phúc của riêng mình " và ám chỉ Maya là mối đe dọa với hạnh phúc của gia đình cô cũng như nhiều gia đình khác.

Vụ án Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi lò nóng - Ảnh 3.

"Maya có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình... Tôi buộc lòng phải lưu tâm để giữ hạnh phúc của riêng mình."

Maya đuối lý trước những lời chia sẻ thẳng tưng như tát nước vào mặt của vợ người yêu cũ. Nhưng Maya, như một bản sao của nhân vật nữ chính Trà My trong bom tấn "Scandal" mà cô thủ vai, đã thể hiện một bản lĩnh không dễ yếu bóng vía như ai đó tưởng. Cô tảng lờ đi những sự thật bị Tâm Tít "bóc phốt", gọi bài trả lời phỏng vấn của Tâm Tít là "ghen bệnh ghen hoạn" và thách thức Tâm Tít bằng câu nói kinh điển của Trà My "TRÒ CỦA EM CŨNG CHỈ LÀ TRÒ CON NÍT THÔI" – viết hoa, in đậm đàng hoàng.

Sẵn tiện, Maya kể cho Tâm Tít nghe vài câu chuyện vụn vặt về người yêu cũ, kiểu như có vợ đẹp cạnh bên mà Thành Phìn thi thoảng vẫn hỏi thăm cô qua bạn bè bằng biệt danh "Vooc" thân thiết, kiểu như gần đây vô tình gặp Thành Phìn và nghe anh luống cuống gọi cô bằng giọng điệu rất tình cảm... Không quên hứa hẹn với Tâm Tít: " Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là một status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không? "

Vụ án Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi lò nóng - Ảnh 4.

"Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là một status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?"

Cú ra đòn của Maya có vẻ hiệu nghiệm. Vì quả nhiên đã nhiều giờ trôi qua Tâm Tít vẫn đang im lặng. Hotgirl chắc còn đang mải xéo xắt, dằn vặt chồng về những gì Maya vừa tâm sự với cô. Còn Maya có lẽ đang thở phào vì... chả còn gì mà giấu giếm công chúng nữa. Cảm giác khi mình không còn bí mật nào để giấu đôi khi rất... thư giãn. Người vô dưng vô cớ bị tai bay vạ gió, chuốc bực vào thân có khi lại là... Hồ Ngọc Hà!

Vụ án Maya – Tâm Tít: Đừng dại mà động vào người yêu cũ của chồng hoặc vợ của người yêu cũ bởi lò nóng - Ảnh 5.

Người vô dưng vô cớ bị tai bay vạ gió, chuốc bực vào thân có khi lại là... Hồ Ngọc Hà!

Công chúng thì tin rằng, khẩu chiến hồng nhan chắc chưa thể kết thúc tại đây. Nhưng thực ra cũng chẳng còn gì để diễn biến mới. Những bí ẩn rúng động showbiz cuối cùng cũng chỉ là mớ tầm phào quanh đi quẩn lại " anh kia cặp với chị này, anh kia lừa dối chị này " là hết chuyện.

Tuy nhiên, cũng có bài học rút ra cho các chị em nếu muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình và giữ gìn bí mật thuộc dạng "sống để bụng chết mang theo". Ấy là đừng dại gì mà động vào người yêu cũ của chồng và đừng dại gì mà động vào vợ của người yêu cũ. Kẻo "lò nóng lên rồi thì củi tươi cũng cháy".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất