Vô ý tắt hiệu ứng khi livestream, hot girl bẽ mặt vì nhan sắc thật

24h - 20/11/2017, 08:43

Sau khi lộ nhan sắc thật, hot girl mất đi một lượng lớn fan hâm mộ.

 

Xu hướng livestream hiện đang rất được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những hot girl trên mạng. Khi livestream, các hot girl có thể tương tác với người hâm mộ trực tiếp, đạt được hiệu quả gây chú ý một cách nhanh chóng. Chẳng những có thể tăng lượng tương tác, còn có thể tích lũy thêm điểm và người hâm mộ, nhờ vậy công việc kinh doanh cũng có thể phát triển hơn.

Thế nhưng, khi livestream được "trọng dụng", cũng có những trường hợp dở khóc dở cười, khiến những hot girl quen sống ảo không kịp trở tay.

 - 1

Mới đây, hot girl Đằng Vũ Giai, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, trong một lần livestream không cẩn thận đã lộ nhan sắc thực sự của mình, trở thành trò cười cho cư dân mạng.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đang livestream để tương tác với các fan, hot girl Đằng Vũ Giai vô ý chạm tay vào nút tắt hiệu ứng làm đẹp. Kết quả, chỉ một giây sau, nhan sắc thực sự của cô nàng lô diện, khiến tất cả những người đang theo dõi livestream của Vũ Giai sốc nặng.

 - 2

Trước khi vô tình tắt hiệu ứng làm đẹp trong khi livestream, Vũ Giai sở hữu khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn long lanh. Sau khi lộ mặt thật, các fan hâm mộ của cô nàng tá hỏa khi thấy người đang giao lưu với mình là một cô gái có làn da xám xịt, đôi mắt thâm quầng. Đồng thời, dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ cũng không giấu được.

 - 3

Sau sự việc, hình ảnh hot girl sang chảnh Đằng Vũ Giai bị phá hủy hoàn toàn, cô nàng cũng mất đi lượng người hâm mộ lớn. Những hình ảnh chụp lại giây phút Vũ Giai sơ ý để lộ nhan sắc thật ngay sau đó đã được lan truyền nhanh như virus trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc.

 - 4

Rất nhiều người sau khi xem xong đều bày tỏ sự thất vọng. "Tôi không còn biết tin vào gì nữa, nguyên bản còn xấu hơn cả hot girl trường tôi, nhìn là biết toàn đồ giả".

Tuy vậy, cũng có những người cho rằng ngoài làn ra quá xấu và đôi mắt thâm thì ngũ quan khuôn mặt của Đằng Vũ Giai cũng không mấy thay đổi. Chắc chắn cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ thế nhưng cũng không cắt gọt, chỉnh sửa hình ảnh nhiều.

 - 5

Theo tìm hiểu, Đằng Vũ Giai là một hot girl rất nổi tiếng ở Trung Quốc, thuộc thế hệ hot girl vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi. Chỉ tính trên trang weibo cá nhân, Vũ Giai có tới hơn 330.000 người hâm mộ. Cô nàng cũng là chủ sở hữu chuỗi thương hiệu thời trang, làm đẹp Amiu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thu nhập của Đằng Vũ Giai thực sự là mơ ước của vô số bạn trẻ.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất