Ngô Thanh Vân “trưng cầu dân ý” cách xử lý người livestream lén "Cô Ba Sài Gòn"

Kênh 14 - 14/11/2017, 17:56

Trước vụ việc nam thanh niên quay lén Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân đã phân vân trong cách giải quyết nên đã mở một cuộc bình chọn thăm dò ý kiến khán giả trên trang cá nhân.

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn hiện đang chiếm spotlight của điện ảnh Việt với sự đầu tư lớn, nội dung hấp dẫn do Ngô Thanh Vân sản xuất. Phim dù mới công chiếu chính thức vài ngày nhưng hầu như nhận được rất nhiều lời khen của nghệ sĩ, khán giả. Tuy nhiên, từ hôm qua đến nay, bộ phim đang vướng phải lùm xùm về một thanh niên livestream lén trong rạp và đang bị công an xử lý.

Phía Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ những trăn trở, thất vọng về hành động này, thậm chí cô còn đăng đàn rằng có thể sẽ ngừng sản xuất phim sau sự cố này. "Đả nữ" cũng cho biết việc livesteam này cũng khiến cho bộ phim của cô thiệt hại hàng trăm triệu. Về đối tượng quay lén, anh chàng cũng đã bị công an lập biên bản với mức xử phạt có thể lên đến 1 tỷ đồng và ở tù 3 năm.

Ngô Thanh Vân “trưng cầu dân ý” cách xử lý người livestream lén Cô Ba Sài Gòn - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên, khi đối tượng thanh niên này đứng trước hình phạt quá nặng nề, Ngô Thanh Vân đã tạo một cuộc thăm dò ý kiến khán giả trên fanpage của mình.

"Vân cũng đang rất khó nghĩ cho hướng xử lý bạn trẻ đã thực hiện hành vi đó, mà bạn vẫn ngang nhiên có những phát ngôn, kêu gọi như mọi người gửi cho Vân sáng nay. Vân không biết phải như thế nào, dù rất nhiều bạn và những anh chị trong nghề muốn Vân phải xử lý theo pháp luật thật năng một lần cho nghiêm, còn bản thân Vân vẫn còn một chút chần chừ, mong các bạn cho ý kiến giúp Vân về hướng xử lý sắp tới", cô chia sẻ.

Sau đó, Ngô Thanh Vân đã đưa ra 2 hướng:

"Sử dụng biện pháp pháp lý, xử lý triệt để theo khung hình phạt đã quy định để nhằm thiết lập một tiền lệ nên có".

và...

"Xử lý theo hướng cảnh cáo, có tính răn đe. Vì ảnh hưởng không chỉ là một cá nhân mà còn cả gia đình, nhất là mẹ cậu bé".

Ngô Thanh Vân “trưng cầu dân ý” cách xử lý người livestream lén Cô Ba Sài Gòn - Ảnh 2.

Ngô Thanh Vân tạo cuộc thăm dò ý kiến

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả cho rằng Ngô Thanh Vân nên giải quyết theo hướng pháp luật nghiêm khắc. Tuy nhiên, vẫn có một vài ý kiến khuyên nên răn đe, cảnh cáo vì đối tượng livestream còn trẻ, chỉ mới sinh năm 1998, nếu làm theo pháp luật sẽ ảnh hưởng đến tương lai và gia đình.

Ngô Thanh Vân “trưng cầu dân ý” cách xử lý người livestream lén Cô Ba Sài Gòn - Ảnh 3.

 

Ngô Thanh Vân “trưng cầu dân ý” cách xử lý người livestream lén Cô Ba Sài Gòn - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất