"Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân cháy vé trong buổi công chiếu đầu tiên tại Hàn Quốc

Tiin - 16/10/2017, 13:32

Ngô Thanh Vân vô cùng phấn khởi khi buổi công chiếu đầu tiên của "Cô Ba Sài Gòn" tại LHP Busan đã thu hút gần 1000 khán giả đến rạp.

 

Chiều ngày (14/10), bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã có buổi ra mắt phim đầu tiên trên thế giới tạiBusan. Ngay từ khi đoàn chuẩn bị làm thủ tục để di chyển sang Busan thì thông tin lượng vé công chiếu ngày đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn đã 'hết sạch'. Đây được xem là nguồn động lực to lớn cho ê-kíp Cô Ba Sài Gòn tiếp tục công cuộc 'mang chuông đi đánh xứ người'.

Ngô Thanh Vân cùng các diễn viên xuất hiện trong buổi giao lưu.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bên cạnh hội Cô Ba Sài Gòn như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều cùng hai đạo diễn Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đã tạo nên tinh thần phấn khởi cho những khán giả yêu mến bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn tại xứ sở Kim Chi.

Trong trang phục áo dài chấm bi của NTK Thuỷ Nguyễn, ekip phim đã có buổi giao lưu đầy thú vị nhằm chia sẻ về những câu chuyện bên lề bộ phim trong quang cảnh tuyệt đẹp của biển Busan.

Các mỹ nhân nổi bật trong tà áo dài chấm bi nhiều màu sắc.

Với suất chiếu đầu tiên, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã chào đón gần 1000 khán giả đến rạp để thưởng thức. Không những thế, khán giả còn cảm thấy vô cùng thích thú và giành không ít những lời khen có cánh cho bộ phim.

Các diễn viên giao lưu cùng các khán giả trong sự kiện.

Trước tình cảm của gần 1000 khán giả đến rạp các diễn viên đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Theo Tiin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất