Ngô Thanh Vân bức xúc tuyên bố ngừng sản xuất phim nữa khi "Cô Ba Sài Gòn" bị livestream tại rạp

Kênh 14 - 13/11/2017, 18:06

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bày tỏ sự thất vọng vô cùng về hành động này. Cô còn tuyên bố chắc nịch "Cô Ba Sài Gòn có lẽ là bộ phim cuối cùng mà tôi sản xuất"!

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn  đã phát hành chính thức và thu hút đông đảo người xem mấy ngày qua. Và mới đây, một trang fanpage về phim đã có hành động livesteam lại toàn bộ phim đang trình chiếu trong rạp. Ngay lập tức, livestream đã thu hút số người xem lên đến hơn 3 nghìn. Nhiều người bày tỏ sự hứng thú khi được xem phim miễn phí, nhưng cũng không ít những ý kiến thất vọng về hành động được họ cho rằng "giết chết phim Việt" này.

Ngô Thanh Vân bức xúc tuyên bố ngừng sản xuất phim nữa khi Cô Ba Sài Gòn bị livestream tại rạp - Ảnh 2.

 

 

 

Là bộ phim tâm huyết tiền bạc của chất xám của nhà xuất Ngô Thanh Vân, cho nên sau khi biết được hành động livestream của fanpage này, cô đã vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, "Đả nữ" chia sẻ rằng cô cảm thất bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim hiện nay.

"Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô còn kêu gọi mọi người hãy report trang phim này: "Hãy giúp report trang phim+, để những người giết phim Việt như thế biến mất trên cõi đời này!".

Trước sự thất vọng vô cùng tràn trề, Ngô Thanh Vân còn nói thêm: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất"

Ngô Thanh Vân bức xúc tuyên bố ngừng sản xuất phim nữa khi Cô Ba Sài Gòn bị livestream tại rạp - Ảnh 4.

Ngô Thanh Vân bày tỏ bức xúc

Đây không phải là lần đầu tiên, nạn livstream phim Việt diễn ra tại các rạp phim. Việc lén lún với hành động như vậy đã trở thành vấn nạn khiến nhiều nhà làm phim Việt nhức nhối. Không màn đến chuyện doanh thu, nhưng đây thật sự là một hành động vô văn hoá và thiếu ý thức. Nếu thật sự yêu thích điện ảnh, hãy mua chiếc vé vào rạp để thưởng thức trọn vẹn bộ phim từ hình ảnh đến âm thanh chứ đừng nên như vậy, nó không những làm điện ảnh suy thoái và còn cho thấy sự vô ý thức của những người trẻ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất