Ơn trời, cuối cùng "Cô Ba Sài Gòn" cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu!

Kênh 14 - 03/11/2017, 17:30

Chỉ còn đúng một tuần nữa, "Cô Ba Sài Gòn" sẽ ra rạp nhưng poster chính thức của phim vừa được tung ra cũng như thông báo phim sẽ được chiếu trên tất cả các rạp.

Cô Ba Sài Gòn  là một trong 3 bộ phim được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017. Trong tháng 11, đây cũng là phim Việt Nam duy nhất "đấu" với 16 phim ngoại khác ngoài rạp. Mặc dù chưa công chiếu chính thức, bộ phim đã gây được tiếng vang không chỉ tại LHP Busan và tranh cử tại LHP Bông sen vàng sắp tới.

Thế nhưng, chỉ còn đúng một tuần nữa là công chiếu nhưng khán giả vẫn chưa được "diện kiến" trailer chính thức của phim. Những hình ảnh tung ra trước đây đều chỉ là teaser (nhá hàng), kể cả poster và những đoạn giới thiệu ngắn. Không hiểu chiến lược của Ngô Thanh Vân cho lần này là gì. Bù lại, poster chính thức vừa được công bố để xoa dịu sự mong ngóng của khán giả.

Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 1.

 

Thông qua poster này, toàn bộ diễn viên tham gia vào dự án Cô Ba Sài Gòn đã được tiết lộ một cách đầy đủ nhất. Hai nhân vật to nhất trong poster là Lan Ngọc và Diễm My, điều này ngầm khẳng định "chị Ba" Ngô Thanh Vân (với một góc nhỏ trên poster) sẽ không có nhiều vai trò trong phim như khán giả tưởng tượng trước đây. Viên ngọc phát sáng trên chiếc áo dài Lan Ngọc mặc cũng xuất hiện trong poster (ở giữa, bên dưới) chứng tỏ nó sẽ thực sự có vai trò quan trọng. Ngoài ra, ST (cựu thành viên nhóm 365) cũng lần đầu được lộ mặt giữa dàn mỹ nữ của phim.

Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 2.

 

Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 3.

 

Bên cạnh đó, ekip Cô Ba Sài Gòn chính thức công bố bộ phim sẽ ra mắt cả nước ở tất cả các cụm rạp. Như đã từng chia sẻ vào đầu năm nay, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cho biết mối quan hệ giữa công ty cô và một nhà phát hành phim từng có lùm xùm năm ngoái đã được cải thiện. Do đó, năm nay khán giả sẽ không phải "chật vật" tìm rạp để xem phim như năm ngoái nữa.

Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 4.

 
Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 5.
 
Ơn trời, cuối cùng Cô Ba Sài Gòn cũng tung poster chính thức trước một tuần công chiếu! - Ảnh 6.
 

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/11/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất