Vợ Ưng Hoàng Phúc: Từng thấy nhiều vết son lạ trên áo chồng

24h - 02/03/2018, 08:19

Kim Cương chia sẻ, từ ngày ở bên cô, Ưng Hoàn Phúc đã "ngoan" hơn, trở thành người chồng, người cha chuẩn mực khiến cô dành 100% sự tin tưởng.

   

- Đứng ra chi tiền để chồng thực hiện liveshow riêng, vậy ngoài đời, Kim Cương có phải là người quản lý toàn bộ chi tiêu của Ưng Hoàng Phúc?

- Tính của anh Phúc nghệ sĩ lắm, anh ấy chỉ thích hát chứ không giỏi trong việc kinh doanh hay giữ tiền. Đó là lý do tôi phải đứng ra “giữ của” cho anh ấy. Kể cả khi anh ấy chạy show và tôi thay anh nhận cát xê, anh cũng chưa một lần hỏi tôi về chuyện tiền bạc. Chỉ khi đi ra noài cần chi tiêu, tôi mới đưa chồng thẻ ngân hàng hoặc một khoản tiền nhỏ để tiêu xài.

Đàn ông thường thường thích có “quỹ đen” để ra ngoài la cà, ăn nhậu cùng bạn bè, nhưng Phúc lại chỉ thích ở nhà, thậm chí chẳng có nhu cầu xài tiền. Thú thật, nhiều lúc tôi phải tự đốc thúc, kêu anh ấy thường xuyên ra ngoài để gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với nhiều người.

- Từ ngày ở bên một chàng ca sĩ đào hoa như Ưng Hoàng Phúc, có bao giờ chị cảm thấy ghen tuông khi xung quanh anh luôn có rất nhiều cô gái vây quanh?

- Trước khi đến với Phúc, tôi cũng từng hoạt động nghệ thuật nên cũng phần nào hiểu rõ công việc của anh. Những lần anh ấy diễn trong bar club, có rất nhiều cô gái “phát cuồng” vì anh, họ chủ động ôm hôn anh và thỉnh thoảng, tôi vẫn thấy những vết son "lạ" dính trên má, hoặc trên áo anh mỗi khi anh về nhà.

Nhưng đó là nghề của chồng tôi, cái nghề ấy nuôi sống cả gia đình của chúng tôi, nếu chỉ vì vài phút ngẫu hứng, quá khích của khán giả mà tôi phản đối anh đi hát thì thật không công bằng cho đôi bên. Thay vì ghen tuông, tôi lại cảm thấy may mắn và tự hào vì sau gần 20 năm ca hát, anh ấy vẫn được nhiều người yêu mến và ủng hộ như vậy.

Tôi là vợ, là người ở bên anh ấy sáng tối nên hiểu rõ con người thật của anh thế nào. Tôi tin tưởng anh ấy 100% và hiểu rõ những cái ôm hôn của fan nữ dành cho anh chỉ là những tiếp xúc xã giao giữa thần tượng và người hâm mộ.

 - 1

Kim Cương không ghen dù nhiều lần thấy chồng dính vết son lạ sau khi đi diễn.

- Trước khi đến với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc từng được ví là “gã ngựa hoang” của showbiz Việt vì có nhiều mối tình ồn ào với các hot girl, chân dài. Chị có bao giờ hỏi anh ấy về những mối quan hệ đó?

- Tôi biết anh ấy từng có nhiều mối tình, nhưng ai cũng đều có quá khứ, điều quan trọng khi yêu một người là nhìn vào hiện tại, tương lai của người đó nên tôi chưa bao giờ hỏi anh về những mối quan hệ cũ. Tương tự, anh ấy cũng chưa từng hỏi tôi về quá khứ, về người đàn ông trước đây thế nào.

Tôi đến với anh không phải vì danh lợi hay vẻ hào nhoáng của một ca sĩ nổi tiếng, mà vì anh ấy thương tôi thật lòng và đối xử rất tốt với con riêng của tôi.

Sáu năm trước, ngày đầu tiên tôi gặp được Phúc cũng là lúc trong tay anh chẳng có gì cả. Bệnh tật liên miên khiến sự nghiệp của anh tụt dốc, tiền không còn, ngay cả quần áo mới, anh cũng không có tiền để mua, suốt mấy tháng chỉ mặc đi mặc lại vài bộ đồ quen thuộc. Thời điểm đó vẫn có nhiều cô gái yêu anh vì sự nổi tiếng, hào nhoáng bên ngoài của anh, nhưng họ cũng đến và đi rất chóng vánh vì nhận ra anh chẳng có gì cả.

Vì thương anh, tôi quyết định lui về hậu trừng và đứng ra lo hết mọi thứ cho anh, từ cái quần, cái áo cho tới việc tìm mọi cách, tạo thêm nhiều mối quan hệ để anh được xuất hiện trở lại. Đến thời điểm này, tôi có thể tự hào vì chồng mình đã dần lấy lại vị trí trong lòng khán giả. Có thể anh không còn hot như thời đỉnh cao, cũng không quá ồn ào trên mặt báo, nhưng lịch diễn của anh lúc nào cũng dày đặc. Khi mình làm vì tình yêu, vì sự chân thành thì sẽ chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

 - 2

 - 3

Cuộc sống hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc bên vợ và hai con.

- Kim Cương giàu cỡ nào để tự mình chăm lo và hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc?

- (Cười) Tôi không hề giàu có, cũng chẳng đại gia gì đâu. Lúc quen anh, tôi chỉ có một căn nhà nho nhỏ ở Sài Gòn, ngoài ra, tôi cũng phải đóng phim để kiếm thêm thu nhập và tích góp, dành dụm như bao người khác. Mỗi lần có dịp đi đâu, thấy một cái áo, cái giày đẹp, tôi đều mua cho anh vì muốn san sẻ với anh trong lúc khó khăn. Giờ thì tôi đã chính thức trở thành “quản lý” của anh trong cuộc sống gia đình lẫn công việc.

Sau một thời gian cùng nhau trải qua nhiều cay đắng, ngọt bùi, vợ chồng tôi đã có 3 căn nhà, một khoản tiền dư dả để đầu tư làm liveshow cho anh và một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc.

 
Theo Hương Bùi/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất