Ưng Hoàng Phúc kể chuyện bị thất tình trong single mới

Ngoisao.net - 08/06/2017, 09:58

Nam ca sĩ tung bản ballad "Đâu dễ tìm được nhau" trước khi phát hành cùng lúc hai album.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Ưng Hoàng Phúc liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây, anh tiếp tục giới thiệu single Đâu dễ tìm được nhau, trước khi chính thức phát hành cùng lúc hai album. Trong đó, một là album tổng hợp các hit được remix, một là album gồm các bản ballad sở trường của nam ca sĩ. 

Ca khúc Đâu dễ tìm được nhau của nhạc sĩ Đinh Tùng Huy, là bản ballad lột tả tâm trạng của chàng trai bị thất tình. Anh trót tin vào tình yêu để rồi bị lừa dối, đau khổ đến tột cùng. Thế nhưng, chàng trai vẫn mù quáng và “nguyện xin đánh đổi hết tất cả để có thể được ở bên em”.

ung-hoang-phuc-ke-chuyen-bi-that-tinh-trong-single-moi

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: Thanh Nhàn

Bên cạnh việc chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc cũng không quên đầu tư hình ảnh. Ca sĩ cho rằng đó là cách tôn trọng khán giả - những người đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Ưng Hoàng Phúc thích phong cách mặc trẻ trung, bụi bặm.

Sau thời gian tập trung cho phim ảnh và gia đình nhỏ, Ưng Hoàng Phúc đã thật sự trở lại “đường đua” âm nhạc với hàng loạt sản phẩm cũng như những dự án dài. Năm 2017 đánh dấu chặng đường 15 năm hát solo của nam ca sĩ.

Theo Hàn Quốc Việt / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất