Vợ tỷ phú cam chịu dù chồng ôm ấp kiều nữ TVB ở London

Go News - 26/10/2015, 20:41

Mối quan hệ tay ba của vợ chồng Alvin Chau và cô đào Liêu Bích Lệ tiếp tục gây nhiều chú ý. 

vo-ty-phu

Bất chấp những hình ảnh, thông tin ồn ào về việc chồng lăng nhăng với kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ, Trần Tuệ Linh vẫn cho thấy mối quan hệ của cô và chồng rất tốt đẹp. Hôm cuối tuần, hai vợ chồng cùng tay trong tay tham gia một đám cưới. Trần Tuệ Linh, Alvin Chau bỏ qua mọi câu hỏi của giới báo chí và liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. 

vo-ty-phu-1

Tỷ phú Alvin Chau được cho là đi lại với diễn viên TVB Liêu Bích Lệ một thời gian dài và đã có con với cô này, nhưng Trần Tuệ Linh luôn tỏ thái độ vững vàng rằng "bà Chau chỉ có một". Dù chồng phản bội nhưng trước công chúng, Tuệ Linh luôn nồng thắm với chồng. 

vo-ty-phu-2

Trong khi đó, chỉ vài ngày trước, hình ảnh kiều nữ TVB hôn âu yếm bạn trai tỷ phú khi cả hai đi du lịch ở London được đăng tải trên nhiều mặt báo Hong Kong. Kể từ khi Liêu Bích Lệ sinh con cho tỷ phú sòng bài Alvin Chau, hai người gắn bó với nhau như hình với bóng, thường xuyên cùng nhau đi du lịch. 

vo-ty-phu-3
vo-ty-phu-4

Một vài hình ảnh của tỷ phú Alvin Chau và Liêu Bích Lệ khi cả hai tay trong tay đi dạo phố ở London. Alvin Chau đã có vợ và ba đứa con hai trai, một gái, em bé nhỏ nhất mới chỉ hơn 3 tháng tuổi. 

vo-ty-phu-5

Đôi tình nhân đã cùng nhau du hý nhiều địa danh như Singapore, Hàn Quốc... sau khi Bích Lệ sinh con vài tháng trước.  

vo-ty-phu-6

Trang Next mô tả mối quan hệ tay ba của Alvin và Bích Lệ cùng "vợ cả" Trần Tuệ Linh bằng những hình ảnh hài hước. 

vo-ty-phu-7

Ảnh: Next

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất