Vợ Tuấn Hưng bức xúc trước tin đồn rạn nứt, nợ nần của chồng

Ngoisao.vn - 05/09/2015, 09:49

Vợ Tuấn Hưng - Hương Baby chia sẻ tâm trạng bức xúc trên trang cá nhân

Vợ Tuấn Hưng - Hương Baby mới đây đã viết dòng trạng thái khá dài, thể hiện tâm trạng đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Hương Baby cảm thấy bực mình khi những tin đồn thêu dệt về vợ chồng cô xuất hiện dày đặc trên mạng. Thậm chí, nhiều người còn bình luận mang theo ý miệt thị và chê bai cả bé Su Hào khiến cô mất bình tĩnh và "không thể im lặng được".

Hương Baby chia sẻ: "Nếu bây giờ post nhà, post xe, post đồ thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi, cái cuộc đời này. Vừa phải thôi, sao lại có những người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi giả nợ này nọ và cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ được vậy nhỉ. Nhảm nhí. Đừng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn? Bạn chịu được không? Ác mồm ác miệng. Luật nhân quả thường đến muộn nên người ta vẫn nhầm tưởng rằng không có. Quả báo! Và nữa, những ai được làm mẹ rồi thì sẽ hiểu con cái là báu vật, tài sản vô giá thế nào?".

 3

Đã có không ít lời động viên từ phía bạn bè, người hâm mộ gửi tới Hương Baby. Thậm chí, họ còn bức xúc thay cho vợ chồng cô.

 4
Vợ Lam Trường, ca sĩ Tú Dưa cùng nhiều người hâm mộ không khỏi bức xúc thay Hương Baby

 1

 

 5
Vợ chồng Tuấn Hưng đã chính thức có lời phản pháo trước tin đồn về gia đình mình

 2
Hiện tại, Tuấn Hưng đang có mặt trong đoàn từ thiện tại Quảng Ninh để hỗ trợ, giúp đỡ bà
con vùng lũ khi phải gánh chịu đợt thiên tai vừa rồi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất