Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe bụng rạn ở tháng cuối thai kỳ, tiết lộ giới tính con

29/11/2022, 08:43

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết cô đang vô cùng hào hứng chờ đến ngày được gặp gỡ con đầu lòng.

Trước khi chính thức về chung một nhà, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hot girl Khánh Vy đã có 6 năm yêu đương mặn nồng. Hồi tháng 7 vừa qua, tác giả ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" vui mừng thông báo bà xã đã có bầu. Tại thời điểm đó, vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ ba.

Đến nay, bà xã của nam ca sĩ đã trải qua những tháng cuối của thai kỳ. Người đẹp đã trải lòng về quãng thời gian mang bầu con đầu lòng, đồng thời bày tỏ háo hức khi sắp được làm mẹ.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh 

Khánh Vy chia sẻ trong quãng thời gian mang bầu, cô nhận thấy cơ thể có nhiều thay đổi. Cô vui mừng khi cảm nhận được con đang đạp, cựa quậy trong bụng mình: "Có bầu nhìn mớ quần áo mua chưa kịp cắt mác lòng nặng trĩu, cũng có cái chỉ mới mặc một lần chưa lần hai. Và quan trọng là có về lại số cân ngày trước để mặc hay không.

Thời gian mang thai làm mẹ cũng hạnh phúc lắm, lúc con đạp trong bụng là khiến mẹ mỉm cười, nhưng cùng lúc con lớn lên mẹ cũng đau lưng mỏi gối tê tay và béo lên. Nhiều ấp ủ và dự định mẹ gác lại, mẹ tập trung cho con, mong con khoẻ mạnh, thông minh và xinh đẹp". 

Hot girl Khánh Vy không thay đổi nhiều khi mang thai. Cô tự tin khoe bụng rạn ở tháng cuối thai kỳ.

Người đẹp khẳng định cô sẽ dành những thứ tốt đẹp nhất cho con: "Sau đó mẹ sẽ cố gắng trở về là mẹ con nhá, vì mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh một em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá". 

Nhiều bạn bè thân thiết đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất vợ chồng nam ca sĩ.

 

Qua lời chia sẻ của hot girl Khánh Vy, nhiều người đoán rằng con đầu lòng của cặp đôi là bé gái. Vợ chồng ca sĩ đặt tên thân mật cho con là Ốc. Ngày biết có Ốc, Khánh Vy bất ngờ, bối rối nhưng tràn ngập cảm giác hạnh phúc.

Phan Mạnh Quỳnh thì "nhảy nhót mấy vòng" ăn mừng. Anh bật khóc trong lần đầu nghe tiếng tim con đập. Cặp vợ chồng đang hồi hộp chờ ngày con chào đời. Khánh Vy dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 1/2023.

Phan Mạnh Quỳnh tổ chức thánh lễ hôn phối và lễ cưới với Khánh Vy hồi tháng 4/2021. Hiện họ sống ở TP Nha Trang - quê Khánh Vy. Vợ ca sĩ nói cô trân quý Quỳnh vì anh luôn là hậu phương, giúp cô tự tin trong mọi việc. Anh sẵn sàng ăn kiêng cùng vợ để cô quyết tâm hơn trong việc tập luyện. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/vo-phan-manh-quynh-khoe-bung-ran-o-thang-cuoi-thai-ky-tiet-lo-gioi-tinh-con-20221129085807694.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất