Vợ diễn viên Huỳnh Đông phản bác tin đồn Bảo Thanh từng mở lời ‘ong bướm’ với chồng mình

Go News - 29/06/2017, 16:39

Ái Châu bức xúc trước thông tin cho rằng gia đình mình ‘nổi sóng’ vì Bảo Thanh và khẳng định không có chuyện Bảo Thanh buông lời ‘ong bướm’ với chồng mình.

 

Thông tin diễn viên ‘Sống chung với mẹ chồng' Bảo Thanh từng ‘thả thính' nhiều bạn diễn nam đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Sự việc khởi nguồn khi Trầm Hương – vợ diễn viên Việt Anh ngầm khẳng định những tin nhắn ‘gạ tình' chồng mình là của Bảo Thanh.

Ngay sau đó, xuất hiện thông tin Bảo Thanh từng tìm cách thân mật với nam diễn viên Bẫy rồng Lâm Minh Thắng trong thời gian ở TP. HCM đóng phim ‘Người chồng điên', dù anh đã có gia đình. Bà xã Kim Tiên của Lâm Minh Thắng lên tiếng và chia sẻ cô đã từng tổn thương rất nhiều nên muốn chia sẻ với vợ Việt Anh, đồng thời không muốn nhắc lại chuyện đã qua cũng như từ chối đề cập đến tên Bảo Thanh.

Bảo Thanh liên tục bị tin đồn ‘thả thính' Việt Anh và Lâm Minh Thắng
 

Khi mọi chuyện còn chưa kịp lắng xuống thì lại thêm một nam diễn viên khác từng đóng cặp với Bảo Thanh bị lôi vào cuộc, và đó chính là Huỳnh Đông. Tuy nhiên, khác với vợ của Việt Anh hay Lâm Minh Thắng, Ái Châu - vợ Huỳnh Đông tỏ ra vô cùng bức xúc trước thông tin cho rằng Bảo Thanh từng mở lời ‘ong bướm' với chồng mình, khiến mối quan hệ của gia đình cô ‘nổi sóng'.

Gia đình hạnh phúc của Ái Châu và Huỳnh Đông
 

Ái Châu khẳng định: ‘Bảo Thanh ong bướm ve vãn Huỳnh Đông bao giờ mà nổi sóng? Hoàn toàn là thông tin bịa đặt nhé!'. Á hậu kiêm diễn viên 1987 bày tỏ, những thông tin sai sự thật này làm ảnh hưởng lớn đến gia đình mình.

Aí Châu nói thêm cô không muốn nhắc đến chuyện của Bảo Thanh là bởi cô muốn tránh những phiền phức và những điều tiếng không đáng.

Cặp đôi Ái Châu – Huỳnh Đông kết hôn từ năm 2015, hiện có một cậu con trai khôi ngô. Đây được coi là cặp vợ chồng đẹp đôi và ‘nói không với scandal', cả hai đều khá kín tiếng và tránh xa lùm xùm rắc rối của giới showbiz.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất