Vợ diễn viên Hồng Đăng chia sẻ đầy ẩn ý sau loạt scandal của Bảo Thanh

Afamily - 28/06/2017, 13:56

Đóng cặp với Hồng Đăng trong "Người phán xử", Bảo Thanh tiếp tục bị vợ của nam diễn viên này nhắc đến ngay giữa tâm bão scandal "gạ gẫm" nhiều bạn diễn nam.

Nguyễn Anh Đào, vợ thật ngoài đời của Lê Thành "Người phán xử" vừa đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân và trích dẫn những bức ảnh chụp tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi tới Việt Anh, đồng thời "tag" tên của Hương Trần.

 - Ảnh 1.

Bà xã Hồng Đăng công khai bàn chuyện Bảo Thanh - bạn diễn của chồng cô - trên trang cá nhân.

Động thái này của Anh Đào khiến người hâm mộ Hồng Đăng tin rằng cô cũng muốn gửi lời "nhắn nhủ" tới nữ diễn viên nổi tiếng, đồng thời bảo vệ và ủng hộ hành động của bà xã Việt Anh khi dám công khai "dằn mặt" người thứ 3.

 - Ảnh 2.

Bảo Thanh vào vai Hạnh, nữ y tá đem lòng yêu bác sĩ Lê Thành (Hồng Đăng) trong "Người phán xử".

Trong phần bình luận phía dưới, khi một người bạn hỏi quan điểm của Anh Đào về chuyện ồn ào này, vợ Hồng Đăng thẳng thắn: " Chị không bao giờ ủng hộ con giáp thứ 13 dưới mọi góc độ. Và điều quan trọng vẫn là quyết định của chồng mình ."

 - Ảnh 3.

Bảo Thanh và Hồng Đăng thân mật ở hậu trường.

Nữ diễn viên Bảo Thanh hiện đã khóa điện thoại và trang cá nhân. Trong khi đó, bà xã của các bạn diễn nam mà Bảo Thanh từng đóng chung vẫn đang lên tiếng.

Theo Mai Mai/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất