Vợ đại gia nghi vấn cặp với Hà Hồ quyết định tha thứ cho chồng và người thứ ba?

Ngoisao.vn - 19/10/2015, 15:39

Chân dung vợ đại gia nghi cặp bồ với Hà Hồ

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang dính scandal cặp với đại gia. Chính vợ đại gia này cũng đã lên tiếng cảnh cáo người thứ ba.

vợ đại gia 5 0

 

vợ đại gia 5 2

Vợ đại gia từng lên tiếng cảnh cáo nhân tình của chồng

Trước vụ việc này, nhiều người trong giới nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ. Thậm chí, chính nữ ca sĩ này cũng lên tiếng kêu oan, cô cho biết bị người khác hãm hại. Chị của đại gia này cũng cho biết đại gia và vợ đã không sống với nhau từ lâu. Và việc đại gia này bắt đầu một mối quan hệ yêu đương với người khác là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, vợ đại gia lại tiếp tục khẳng định cô và chồng chưa ly hôn. Cô còn chia sẻ những bức ảnh họ tình cảm bên nhau cùng các con.

vợ đại gia 5 3

Vợ đại gia khẳng định chưa ly hôn

vợ đại gia 5 1

 

Hình ảnh vợ đại gia tình tứ bên chồng

Thực hư chuyện vợ đại gia đã ly hôn chồng hay chưa và Hồ Ngọc Hà có cặp với đại gia này hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết được. Và chuyện ồn ào này sẽ đi đến đâu cũng là do cách hành xử của người trong cuộc. Có lẽ hiểu rõ được điều này nên mới đây, vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một bức ảnh đầy dụng ý.

Trong bức ảnh có hai câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

vợ đại gia 5 10

Hình ảnh chia sẻ đầy ngụ ý của vợ đại gia

Có vẻ như, vợ đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và nhân tình của chồng. Cô cũng quyết định sẽ quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn.

Quyết định này của vợ đại gia khiến cho nhiều người đồng cảm và ngưỡng mộ. Một số ý kiến cho rằng việc tha thứ của vợ đại gia cho chồng và người thứ ba là quá nhân từ. Cô không nên để cho nhân tình của chồng đạt được mục đích.

vợ đại gia 5 4

 

Nhiều ý kiến cho rằng vợ đại gia không nên tha thứ cho người cướp chồng.

vợ đại gia 5 7

vợ đại gia 5 5

vợ đại gia 5 6

Một số hình ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất