Vợ cũ Johnny Depp bật khóc khi rời tòa án

Zing - 28/05/2016, 11:42

Amber Heard được trông thấy rời tòa án với gương mặt bơ phờ, khi lên xe, nữ diễn viên 30 tuổi bật khóc.

Hôm 27/5, Amber Heard được trông thấy bước ra từ tòa án ở Los Angeles. Cô tới đây vì vụ việc liên quan đến vụ ly dị tài tử Johnny Depp. Cặp đôi mới kết hôn vào đầu tháng 2/2015 và vừa thông báo ly hôn mới đây. Amber cáo buộc bị Johnny hành hung và yêu cầu tòa án một lệnh cách ly tạm thời. Phiên điều trần tiếp theo được chỉ định vào ngày 17/6.

Vo cu Johnny Depp bat khoc khi roi toa an hinh anh 1

Amber Heard rời tòa án hôm 27/5. Ảnh: Splash News

Amber diện váy đen liền đơn giản, để tóc xõa, gương mặt có vết bầm, tâm trạng cô khá buồn bã. Cánh săn ảnh trông thấy sau khi lên xe đã đợi sẵn, Amber bật khóc.

Theo TMZ, Amber mang theo những bức hình gương mặt bị bầm tím, sưng đỏ làm bằng chứng cho hành vi bạo hành của Johnny. Trong lần đến tòa vừa qua không có mặt Johnny Depp. Tài tử 52 tuổi đang ở Lisbon, Bồ Đào Nha dự một lễ hội cùng ban nhạc rock.

Vo cu Johnny Depp bat khoc khi roi toa an hinh anh 2
Lên xe, Amber bật khóc. Ảnh: X17online

Trong một thông cáo với báo chí về vụ ly hôn Amber Heard, người đại diện dẫn lời Johnny cho biết, anh mong muốn vụ việc sẽ được giải quyết sớm.

Johnny Depp và Amber Heard gặp gỡ nhau trên trường quay phim The Rum Diary năm 2009. Họ kết hôn vào tháng 2/2015. Trước đó, Johnny có 14 năm chung sống bên bạn gái là ca sĩ kiêm diễn viên Vanessa Paradis, cô sinh cho anh 2 người con Lily Rose và Jack. 

Vo cu Johnny Depp bat khoc khi roi toa an hinh anh 3
Cặp đôi có 15 tháng ngắn ngủi làm vợ chồng.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất